+Aa-
    Zalo

    "Quốc bảo" của Nhật Bản Hanyu Yuzuru tuyên bố kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 4/8, "Quốc bảo” của Nhật Bản Hanyu Yuzuru đã bất ngờ thông báo về việc anh sắp kết hôn. Tin tức này nhanh chóng lan truyền, khiến cả thế giới người hâm mộ đều phấn khích và xúc động.

    Vào 11h11 ngày 4/8 (giờ Nhật Bản), biểu tượng trượt băng nghệ thuật Nhật Bản Yuzuru Hanyu đã bất ngờ đăng tải bức thư gửi đến người hâm mộ. Qua đó, người từng được mệnh danh là "Hoàng tử sân băng" này đã thông báo về việc anh sẽ cùng về chung một nhà với người ấy. Thông báo này được đưa ra sau hơn 1 năm chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mỹ nam 28 tuổi chỉ đơn giản thông báo tin vui chứ không tiết lộ bất cứ điều gì thêm về đối tượng kết hôn của mình.

    quoc bao hanyu yuruzu tuyen bo ket hon 4
    "Quốc bảo" Hanyu Yuzuru. Ảnh: ST.

    Trong lời tuyên bố, Hanyu Yuzuru không che giấu niềm hạnh phúc và biết ơn đối với những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian dài trên đường đua sân băng. Dành cho những khán giả nồng nhiệt, những người luôn đứng sau đồng hành cùng anh, Yuzuru bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

    quoc bao hanyu yuruzu tuyen bo ket hon 2
    Bức thư Hanyu Yuzuru gửi đến người hâm mộ trên tài khoản cá nhân của mình.

    “Quãng đời còn lại, tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng những người ủng hộ mình, cùng bộ môn trượt băng, cố gắng hướng về tương lai,” anh nói với niềm tự hào và quyết tâm. Những lời này không chỉ thể hiện sự cam kết với sự nghiệp trượt băng của Yuzuru, mà còn là sự cam kết với người hâm mộ và đồng nghiệp trong bộ môn.

    Từ những kỉ niệm đầu tiên trên băng trượt cho đến những chiến thắng đỉnh cao, Yuzuru biết rằng mình không thể thiếu những người ủng hộ, những người đã luôn đứng sau lưng anh, giúp anh vượt qua mọi khó khăn. Kết hôn là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời, nhưng Yuzuru hứa rằng sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến sự nghiệp trượt băng của mình.

    Ngay sau khi đăng tải, tin tức này đã leo top các từ khóa được tìm kiếm trên loạt nền tảng mạng xã hội, bạo đỏ bảng chung Weibo.

    quoc bao hanyu yuruzu tuyen bo ket hon 3
    Hanyu Yuzuru là "Hoàng tử sân băng" với nhiều giải thưởng danh giá. Ảnh: ST.

    Hanyu Yuzuru sinh năm 1994, là vận động viên Nhật Bản đầu tiên giành huy chương vàng Thế vận hội Pyeongchang. Anh là nhà vô địch Olympic hai lần (năm 2014 và 2018), nhà vô địch thế giới hai lần (năm 2014 và 2017), nhà vô ddihcj Grand Prix Final bốn lần. Trong sự nghiệp của mình, Yuzuru đã 19 lần phá kỷ lục thế giới. Với những thành tích xuất sắc, Yuzuru Hanyu từng được Thủ tướng Nhật Bản trao tặng Huân chương danh dự Quốc gia và là người trẻ nhất nhận vinh dự này.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-bao-cua-nhat-ban-hanyu-yuzuru-tuyen-bo-ket-hon-a585503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan