+Aa-
    Zalo

    Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đưa trẻ đi chơi ở đâu Hà Nội?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay rơi vào ngày Chủ Nhật nên ngoài việc tặng quà cho bé, các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đi chơi tại những khu vui chơi giải trí.

    (ĐSPL) – Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay rơi vào ngày Chủ Nhật nên ngoài việc tặng quà cho bé, các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đi chơi tại những khu vui chơi giải trí.

    Sau đây là một số khu vui chơi giải trí ngay giữa Thủ đô Hà Nội mà các ông bố, bà mẹ có thể đưa con em mình đến giải trí vào Tết thiếu nhi năm nay.

    Khu vui chơi TiniWorld ở Indochina Plaza, Hà Nội

    Các khu vui chơi của TiniWorld được xem là lựa chọn hợp lý cho bố mẹ và các bạn nhỏ trong ngày 1/6 với mức giá rất mềm chỉ từ 40.000 - 50.000 đồng/vé.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội

    Khu vui chơi Tini được phân thành khu vực theo độ tuổi và sở thích của trẻ. Ví dụ "Toddler Area" là khu vực dành riêng cho trẻ mẫu giáo với nhiều đồ chơi phát triển trí tuệ phù hợp cho bé. Các bé thích mỹ thuật, hội họa có thể chơi tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ. Các bé thích vận động có thể vui chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, cầu trượt, đường ống, lưới, xích đu v.v… Đặc biệt khu vui chơi này còn có buffet kẹo ngọt ngào rất hấp dẫn trẻ nhỏ.

    Khu vui chơi này mở cửa từ 9h30 đến 21h30 hàng ngày và hiện tại có một số trung tâm tại Syrena tower, Pico Mall, Indochina Plaza.

    Khu vui chơi giáo dục trẻ em Vinke

    Nằm trong khu đô thị Times City, khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng tới gần 6000m2 với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích là nơi lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.

    Ngoài những trò chơi nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát hạt muồng cho các bé nhỏ tuổi, khu vui chơi này còn có nhiều trò chơi có tính trải nghiệm, hướng nghiệp như Đài truyền hình Vinke, Bếp Trưởng nhí, Sở công an, Câu lạc bộ nước nhảy... hay các trò đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm như leo núi... hấp dẫn trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó những trò chơi đòi hỏi sự tương tác của cha mẹ như xe điện đụng... cũng giúp gắn kết tình cảm giữa trẻ và cha mẹ.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội

    Tới khu vui chơi này, trẻ còn được tham quan khu trưng bày giới thiệu về lịch sử phát triển của chocolate, từ việc tìm hiểu về cây cacao đến tận mắt tìm hiểu quy trình sản xuất các dòng lần đầu có mặt tại Việt Nam… hay được tận mắt thấy dòng thác chocolate tuôn chảy không ngừng... rất thú vị.

    Khu vui chơi này có nơi cho cha mẹ nghỉ ngơi, chờ đợi trẻ, có quầy ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bé vui chơi. Vinke mở cửa từ 9h30 đến 22h hàng ngày, giá vé trong dịp cuối tuần, ngày lễ cho trẻ em là 150.000, người lớn là 220.000 đồng.

    Trung tâm vui chơi trong nhà Kinder Park

    Trung tâm vui chơi Kinder Park là một sự địa điểm giải trí hấp dẫn mà các ông bố bà mẹ có thể đưa con em mình đến vui chơi trong dịp Tết thiếu nhi năm nay.

    Với không gian rộng 2000m2 nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây, Kinder Park được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2 - 12 tuổi và cả gia đình.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội

    Tại đây có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn, nhẹ nhàng như thì có xích đu, cầu trượt, nhà bóng, bập bênh, chơi lego, thu hoạch hoa quả tại nông trại. Bé ưa vận động có thể thử chơi trò cưỡi ngựa, lái ô tô, tập chơi golf ở sân golf mini hay thử sức với bức tường leo núi trong nhà. Những bé lớn sẽ được thoải mái chơi những trò chơi mang tính hướng nghiệp như sở cứu hỏa, sở cảnh sát, tập làm bác sĩ dưới sự hướng dẫn và giám sát của đội ngũ nhân viên.

    Tại Kinder Park có khu ăn uống nên cha mẹ cũng không cần quá lo lắng về việc ăn uống của bé. Ngoài ra ở đây cũng có các dịch vụ đi kèm để phục vụ cha mẹ như massage, gội đầu và chăm sóc móng tay với giá cả dễ chấp nhận. Khu vui chơi Kinderpark mở cửa từ 9 giờ đến 17h ngày thường và từ 9h đến 18h30 dịp cuối tuần. Giá vé vào cửa cho 1 người lớn và 1 trẻ em ở đây là 150.000 đồng, chưa kể một số chi phí và trò chơi phải tính thêm phụ phí như làm đẹp, phòng game...

    "Ngày chủ nhật em yêu" tại Royal City

    Với chương trình “Ngày chủ nhật em yêu”, mỗi Chủ Nhật tại Royal City sẽ là một ngày tuyệt vời để các khách hàng nhí khám phá khả năng bản thân và trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội

    Chính thức khởi động từ ngày 1/6/2014, cuộc thi vẽ tranh “Thành phố ước mơ" sẽ mở màn và kéo dài hết tháng cho chuỗi sự kiện trong các “Ngày chủ nhật em yêu”. Với thông điệp “Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ”, VMM Royal City sẽ tạo sân chơi cho các bé thỏa sức thể hiện ước mơ của mình qua những nét vẽ sinh động và sáng tạo.

    Khu đô thị sinh thái Ecopark

    Lợi thế nổi trội của Ecopark là vị trí gần kề Hà Nội, ngay sát làng gốm cổ Bát Tràng và chỉ cách trung tâm thành phố 13km. Nơi đây sở hữu một không gian rộng lớn, xanh mát tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi cả gia đình. Với bạt ngàn cây xanh, Ecopark từng được ví như một khu rừng nhỏ mà khi bước chân vào, du khách cảm giác như vào một vùng tiểu khí hậu mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội

    Một điểm cộng nữa cho khu đô thị sinh thái này là việc chủ đầu tư rất “chịu khó” tổ chức các hoạt động, sự kiện cộng đồng. Đến Ecopark ngày 1/6, các em thiếu nhi được thỏa sức tham gia vào các loại hình nghệ thuật đường phố, xem biểu diễn xiếc, hài, các trò chơi tương tác, học trồng cây hoặc thử sức với các trò chơi vận động mới lạ trong khu vui chơi trong nhà hiện đại Kolorado.

    Điểm độc đáo nhất trong ngày Tết thiếu nhi năm nay là màn diễu hành xe đạp nhí đầu tiên tại Việt Nam. Dự kiến có tới hàng trăm em nhỏ đăng ký tham gia bằng cách “độ” xe, trang trí xe cực bắt mắt theo nhiều phong cách: công chúa, hoàng tử, siêu nhân, các nhân vật hoạt hình…

    Công viên, rạp xiếc, nhà hát, bảo tàng là những địa điểm thú vị cho trẻ vừa chơi vừa học

    Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai…Không chỉ vậy, khuôn viên của công viên Thủ Lệ cũng khá rộng rãi và có cả một khu vui chơi bên trong dành cho trẻ thoải sức giải trí.

    Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé 1/6 ở Hà Nội
    Các em nhỏ vui chơi ở Bảo tàng Dân tộc học, Hà Nội.

    Ngoài ra, các rạp xiếc, nhà hát và các bảo tàng cũng có những hoạt động riêng, đặc trưng dành cho các bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-te-thieu-nhi-16-dua-tre-di-choi-o-dau-ha-noi-a34986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan