+Aa-
    Zalo

    Quốc vương Thái Lan bị bắn bằng súng đồ chơi tại Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn đã bị hai thiếu niên người Đức dùng súng lục đồ chơi bắn đạn giả trong bóng tối những không bị thương.

    Nhà vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn đã bị hai thiếu niên người Đức dùng súng lục đồ chơi bắn đạn giả trong bóng tối những không bị thương.

    Sputnik đưa tin, tối hôm 10/6, Vua Maha Vajiralongkorn đang đạp xe dạo quanh thị trấn Landshut thuộc bang Bavaria ở phía Nam Đức thì đột nhiên bị hai thiếu iên 13 và 14 tuổi tiến lại gần bắt chuyện. Sau đó Quốc vương Thái Lan cùng với một số người đi xe đạp khác đã bị hai thiếu niên này dùng súng đồ chơi bắn trúng.

    Hai cậu bé tiếp đó lại phóng đạn vào xe ô tô của Nhà vua Thái Lan nhưng không trúng ai. Các vệ sĩ của ông Vajiralongkorn đã phải buộc phải chặn hai thiếu niên người Đức này.

    Quốc vương Thái Lan Maha Vajiralongkorn - Ảnh: Reuters.

    Theo một số nguồn tin, Vua Thái Lan đã bị bắn vào lưng, tuy nhiên một số khác lại nói rằng ông không bị trúng đạn. Sự việc xảy ra khi ông Vajiralongkorn đến tham dự Ngày Quốc tế Đạp xe Khỏa thân tại khu vực này.

    Hiện chưa biết hai thiếu niên có nhắm mục tieu vào ai hay không. Bên cạnh đó, thiếu niên 14 tuổi hiện bị điều tra vì nghi cố tình gây tổn hại cơ thể, mặc dù Quốc vương Thái Lan không có ý định buộc tội hai cậu bé. Thiếu niên 13 không phải đối mặt với sự truy tố theo luật pháp của Đức.

    “Quốc vương không muốn có bất kỳ hành động pháp lý nào đối với 2 thiếu niên… Tuy nhiên ở Đức, nạn nhân không phải là người quyết định về việc truy tố”, phát ngôn viên Thomas Rauscher của văn phòng công tố địa phương cho biết.

    Tờ Bild Zeitung đưa tin, Quốc vương Vajiralongkorn có nhà bên hồ Starnberg, cách Erding khoảng 60km.

    Quốc vương Vajiralongkorn, 64 tuổi, lên ngôi vào tháng 12/2016 sau khi bố ông, Quốc vương Bhumibol Adulyadej, nhà vua trị vì lâu nhất thế giới, qua đời trước đó 2 tháng.

    (Theo Sputnik/BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-vuong-thai-lan-bi-ban-bang-sung-do-choi-tai-duc-a194111.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan