+Aa-
    Zalo

    Quý tử trùm sòng bạc Macau phủ nhận giấu tin nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu gia sòng bạc Hà Du Quân, chồng của siêu mẫu Hề Mộng Dao cho rằng, tin đồn anh giấu việc nhiễm Covid-19 từ tháng 1 là "chuyện nực cười".

    Thiếu gia sòng bạc Hà Du Quân, chồng của siêu mẫu Hề Mộng Dao cho rằng, tin đồn anh giấu việc nhiễm Covid-19 từ tháng 1 là "chuyện nực cười".

    Thiếu gia Hà Du Quân. Ảnh: Getty

    Hà Du Quân vừa lên tiếng trả lời truyền thông, phủ nhận tin đồn về việc mình nhiễm Covid-19 từ tháng 1 nhưng giấu giếm, không báo cho nhà chức trách mà lên chuyên cơ riêng về nhà.

    Hà Du Quân chia sẻ: "Tin đồn thật sự nực cười! Nếu không đi bệnh viện khám và gặp bác sĩ làm sao tôi được xét nghiệm virus? Hơn nữa, mọi người bên ngoài nhìn thấy tôi mới 25 tuổi đã kiếm được rất nhiều tiền, nhưng thực chất tôi không hề dư dả tài chính để mua máy bay riêng như đồn đoán. Vả lại, nếu tôi nhiễm Covid-19, tôi còn đi chơi Nhật Bản với bạn bè được sao?".

    Trước đó, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Hà Du Quân đã xuất hiện các triệu chứng của Covid-19 từ tháng 1 khi đang ở Thượng Hải.

    Anh nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nhưng uống thuốc hạ sốt để vượt qua khâu kiểm tra y tế ở sân bay và lên chuyên cơ riêng về nhà.

    Đã vậy, khi về tới Hong Kong, Hà Du Quân cũng không nhập viện chữa trị mà nhờ cậy một bác sĩ quen kê đơn thuốc. Gần đây, khi khỏi bệnh, anh chàng mới lại xuất hiện trước công chúng.

    Trước tin đồn, ông xã Hề Mộng Dao lên tiếng phủ nhận. Hà Du Quân công khai vé máy bay và lịch trình, trong đó có khai báo chuyến bay từ Thượng Hải đến Hong Kong hồi giữa tháng 1.

    Cụ thể, Hà Du Quân đã đi từ Thượng Hải tới Thâm Quyến hạng thương gia, sau đó mới từ Thâm Quyến về Hong Kong bằng ôtô. Sau khi ở Hong Kong một ngày, anh tiếp tục đến Nhật Bản để trượt tuyết với bạn bè.

    Hà Du Quân sinh năm 1995, là quý tử của ông Hà Hồng Sân (Stanley Ho), người đã thành lập đế chế sòng bạc lớn bậc nhất Macau, vì thế được gọi là "vua sòng bạc".

    Mẹ Hà Du Quân là Lương An Kỳ, doanh nhân giàu thứ 24 Hong Kong với khối tài sản 4,2 tỷ USD, theo Forbes.

    Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đón con trai đầu lòng.

    Hà Du Quân nổi tiếng thông minh, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của hai trường là Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), anh chọn trường MIT.

    Gia đình Hà Hồng Sân đông con cháu. Ông có 17 người con cùng vợ và các người tình. Tuy nhiên, đến khi ông 98 tuổi mới có cháu đích tôn đầu tiên, cũng chính là con trai của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao. Vì vậy, cặp vợ chồng trẻ nhận được nhiều ưu ái từ người cha tỷ phú.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-trum-song-bac-macau-phu-nhan-giau-tin-nhiem-covid-19-a318949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan