+Aa-
    Zalo

    Quyết tâm chiêu mộ 2 “bom tấn” Chelsea, Real Madrid “rút két” 100 triệu bảng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real thực sự quyết tâm muốn chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ William của Chelsea sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo khi sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng.

    Real thực sự quyết tâm muốn chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ William của Chelsea sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo khi sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng.

    Kể từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè, Real đã không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Courtois để thay thế Keylor Navas. Được biết, thủ thành người Bỉ tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được trở thành người của nhà đương kim vô địch Champions League.

    Chelsea gần như chắc chắn sẽ phải chia tay thủ thành Courtois. Ảnh: Goal

    Ban đầu, Chelsea nhất quyết không bán Courtois nhưng hợp đồng hiện tại chỉ còn 1 năm và bản thân Courtois không muốn gia hạn khi luôn khẳng định rằng, anh nhớ cuộc sống ở Tây Ban Nha – nơi gia đình anh đang sinh sống.

    Và Ban lãnh đạo “The Blues” cũng đã bắt đầu thay đổi kế hoạch thay thế người gác đền 26 tuổi này bằng hai mục tiêu mà họ đang nhắm đến là Jack Butland (Stoke City) và Jordan Pickford (Everton).

    Như vậy, thương vụ  của Courtois, Chelsea dường như chắc chắn sắp phải chia tay thủ thành người Bỉ này. Courtois sẽ sớm ra nhập đội chủ sân Bernabeu với mức giá chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng.

    Còn thương vụ của William, sau khi "bán" siêu sao Cristiano Ronaldo cho Juventus, HLV Juden Lopetegui muốn xây dựng lối chơi của Real xoay quanh tiền vệ Gareth Bale. Nhưng ông cũng muốn Bale được thi đấu tự do, vì vậy chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa William về sân Bernabeu để đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh phải thay Bale.

    Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để Chelsea "nhả người". Ảnh: Goal

    Real đã trực tiếp liên hệ với người đại diện của tiền vệ Brazil này nhằm chiếm lợi thế trước MU và Barcelona. Trước đó đội bóng thủ thành London đã từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng của Barcelona và không muốn bán ngôi sao của mình cho đôi sthur cạnh tranh trực tiếp ở Premier League là MU.

    Điều đó đã mở ra cơ hội cho “Los Blancos”, và để thuyết phục Chelsea “nhả người”, Real cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng cho 2 “bom tấn”. Trong đó, 35 triệu bảng cho Courtois và 65 triệu bảng cho tiền vệ William.

    Hai ngôi sao Chelsea sẽ là sự bổ sung sức mạnh cho hàng thủ và hàng công của “Kền kền trắng”.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-tam-chieu-mo-2-bom-tan-chelsea-real-madrid-rut-ket-100-trieu-bang-anh-a238341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan