+Aa-
    Zalo

    Quyết tìm ra kho báu giấu trong nhà, người cha nhẫn tâm đánh đập con gái 10 tuổi đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe theo lời một người bí ẩn, cho rằng con gái mình biết nơi cất kho báu, một người đàn ông Ấn Độ đã ra tay đánh con gái tới chết ngay tại chính ngôi nhà của họ.

    Nghe theo lời một người thần bí, cho rằng con gái mình biết nơi cất kho báu, một người đàn ông Ấn Độ đã ra tay đánh con gái tới chết ngay tại chính ngôi nhà của họ.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc đau lòng xảy ra ở làng Khurd Mau thuộc khu vực Badosarai, Barabanki, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. 

    Được biết, cha của nạn nhân 10 tuổi từng gặp qua một người thần bí, nhờ vậy hay tin dưới nhà mình có chôn một kho báu. Tuy nhiên, để tìm được kho báu đáng giá ấy, người đàn ông phải thực hiện một nghi lễ với con gái. Nghe vậy, ông ta ngay lập tức đồng ý.

    Trong lúc đang thực hiện nghi lễ, ông ta cùng người thần bí và một người khác đã đánh đập nạn nhân một cách dã man. Mẹ của nạn nhân lao vào can ngăn và bảo vệ con gái cũng bị đánh không thương tiếc.

    Bị cáo chôn xác con gái ngay tại nhà. Ảnh: India Today

    Hậu quả, bé gái tử vong tại chỗ. Kết thúc nghi lễ, người đàn ông đem chôn thi thể con gái phía sau nhà. Bà ngoại của nạn nhân sau khi phát hiện ra vụ việc đã vội vàng trình báo cảnh sát. Những người liên quan bị bắt giữ không lâu sau đó.

    Cơ quan chức năng điều người tới đào thi thể nạn nhân lên và tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy trên người bé gái xuất hiện nhiều thương tích. Người bà cáo buộc con rể cùng người thần bí kia đã đánh đập cháu gái mình đến chết như một phần của nghi lễ cúng tế để tìm được vị trí chôn kho báu.

    Tuy nhiên, một quan chức ở Barabanki cho hay: “Người đàn ông đã đánh con gái trong quá trình điều trị bệnh cho vợ. Cô bé qua đời do bị hành hung và người cha đã chôn xác con gái ngay tại nhà mà không báo với cảnh sát.

    Sau khi nhận được thông tin về vụ án, cảnh sát đã cho đào thi thể nạn nhân lên và đưa đi khám nghiệm tử thi. Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra, làm rõ thêm”.

    Đinh Kim(Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-tim-ra-kho-bau-giau-trong-nha-nguoi-cha-nhan-tam-danh-dap-con-gai-10-tuoi-den-tu-vong-a345791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan