+Aa-
    Zalo

    Bất chấp đoàn tàu lao vun vút trước mặt, cặp đôi vẫn đu người trên rào chắn tình tứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đứng sát đường ray trên phố Phùng Hưng ngắm đoàn tàu đang lao vun vút trước mặt.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đứng sát đường ray trên phố Phùng Hưng ngắm đoàn tàu đang lao vun vút trước mặt khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm.

    [presscloud]13049[/presscloud]

    Theo nội dung đoạn clip dài 36 giây ghi lại có thể thấy khoảng cách từ hàng rào chắn - nơi đôi trẻ đứng bám đến vị trí tàu chạy chỉ cách khoảng vài chục cm.

    Khoảng cách này có thể không gây nguy hiểm trực tiếp, tuy nhiên cặp đôi lại đang đứng trên 1 bờ thành có diện tích nhỏ và khá cao so với mặt đường. Chỉ cần một giây bất cẩn, truột tay khỏi rào chắn đó thì khó lường trước được hậu quả.

    Cặp đôi thản nhiên đu rào ngắm tàu - Ảnh: Cắt từ clip

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều cho rằng cặp đôi vì muốn tìm cảm giác lạ nên mới chọn vị trí oái oăm như thế.

    Một người bình luận: "Tàu chạy thế mà cũng đứng được à? Muốn đoàn tàu làm chứng cho tình yêu chắc? Có phải trẻ con đâu mà thích nghịch dại kiểu đó".

    Một người khác gay gắt: “Sao liều lĩnh quá vậy? Thiếu gì chỗ ngắm cảnh hay nói chuyện mà lại trèo lên đây? Nếu trật tay thì không biết chuyện gì xảy ra nữa, phía trước là tàu, phía sau là đường”.

    "Chắc hai bạn này đang ngồi chơi trên đường ray, thấy tàu ngang qua thì nhảy ra ngoài, bám rào chắn để né. Nếu tôi đoán không nhầm thì đây là đoạn phố Phùng Hưng - Hà Nội, nổi tiếng với cà phê phố đường tàu, mới bị cấm hoạt động cách đây không lâu", một người khác nhận xét.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-doan-tau-lao-vun-vut-truoc-mat-cap-doi-van-du-nguoi-tren-rao-chan-tinh-tu-a298617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan