+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga diện váy khoe vòng một nóng bỏng, chia sẻ "gan ruột" về chuyện ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện gợi cảm trong sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ thấm thía sau cuộc hôn nhân không may mắn của mình.

    Xuất hiện gợi cảm trong sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ thấm thía sau cuộc hôn nhân không may mắn của mình.

    Xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Nga thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm dạ hội lấp lánh của NTK Hà Duy. 

    Bộ đầm cúp ngực giúp cô khoe vòng một gợi cảm và bờ vai trần quyến rũ cùng làn da trắng mịn màng. 

    Sau vai Nhã gợi cảm cùng các bộ đồ ngủ sexy trong “Về nhà đi con”, hình ảnh của Quỳnh Nga ngoài đời cũng mỗi ngày một nóng bỏng hơn. Quỳnh Nga bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô là tập yoga đều đặn.

    Tại sự kiện, Quỳnh Nga đã chia sẻ khá nhiều về cuộc hôn nhân đã qua của mình. Quỳnh Nga nói: “Ly dị là đau đớn, rất đau đớn và không ai muốn nó xảy ra. Để có thể nguôi ngoai là cả một quá trình dài và không ai có thể nói trước được rằng nó sẽ kéo dài đến bao lâu. 

    Tuy nhiên, điều quan trọng là sau cuộc ly hôn đó, sau nỗi đau đó, người phụ nữ phải biết đứng dậy và việc đầu tiên là phải cân bằng cuộc sống để mình sống tốt hơn. Việc lấy lại cân bằng rất khó, nhưng phải phấn đấu, dù công việc có thể chưa tốt ngay nhưng vẫn cứ phải phấn đấu và hãy tin rằng cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ ở phía trước”. 

    Quỳnh Nga cũng cho biết thêm: “Nếu bạn hoàn toàn đánh mất đi bản thân sau cuộc ly hôn đầy nước mắt, bạn sẽ đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống, mất đi lòng tự trọng của bản thân, cảm giác an toàn trong đời sống. Tôi mong chị em phụ nữ sau ly hôn thì càng phải tự tin hơn, phát triển công việc và khẳng định bản thân”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-dien-vay-khoe-vong-mot-nong-bong-chia-se-gan-ruot-ve-chuyen-ly-hon-a287318.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan