+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga bức xúc khi cả gia đình bị khán giả xúc phạm vì vào vai Nhã quá đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã chia sẻ những bức xúc khi bị nhiều khán giả xúc phạm cô và gia đình chỉ vì vào vai Nhã trong phim Về nhà đi con quá đạt.

    Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã chia sẻ những bức xúc khi bị nhiều khán giả xúc phạm cô và gia đình chỉ vì vào vai Nhã trong phim Về nhà đi con quá đạt.

    Sau khi nhân vật Khải vũ phu vào tù, tưởng chừng những tập phim Về nhà đi con tiếp theo sẽ bình yên thì bất ngờ cô nàng chuyên viên cao cấp xinh đẹp, khí chất tên Kim Nhã xuất hiện. Với hình tượng khá hoàn hảo nhưng cuối cùng cô ả Nhã đã lộ bộ mặt thật là "người thứ 3” trơ trẽn chen vào cuộc hôn nhân của Vũ và Thư.

    Có lẽ vì quá tức giận với nhân vật Nhã trong phim nên nhiều cư dân mạng đã không giữ được bình tĩnh mà vào inbox riêng cho diễn viên Quỳnh Nga với nhiều lời lẽ khá khó nghe. Chưa dừng lại ở đó, có những người còn tranh thủ miệt thị cả bố mẹ, gia đình của cô.

    Nữ diễn viên đã rất bức xúc khi nhiều khán giả nhầm lẫn giữa nhân vật trong phim và đời thực.

    Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga vừa chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc. "Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

    Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Quỳnh Nga ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả. Rất nhiều khán giả đã thể hiện sự đồng tình với Quỳnh Nga. Đa số ý kiến cho rằng, phim là phim còn đời thật là đời thật, người xem có thể ghét nhân vật Nhã nhưng không có quyền chửi mắng Quỳnh Nga chỉ vì cô đảm nhận vai diễn đó. Ngoài ra, nhiều bạn bè cũng khuyên "cá sấu chúa" đừng đọc những tin nhắn chỉ trích mình.

    Trước cảnh Quỳnh Nga bị khán giả "ném đá" vì vào vai diễn quá đạt, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp: "Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng cách 1 số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là con người thôi mọi người nhé".

    Diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp của mình.

    Trong tập 69 của phim Về nhà đi con được phát sóng tối 19/7, bức xúc của người xem được đẩy lên đỉnh điểm khi Vũ (Quốc Trường) bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bắt quả tang anh đang ngoại tình với Nhã (Quỳnh Nga) trong khi gia đình ông vẫn chờ Vũ về nhà đón sinh nhật Thư.

    Một điều đáng nói, khi Vũ chạy theo bố vợ để giải thích, Nhã thản nhiên ngồi trong nhà nhìn ra, gương mặt không chút lo lắng vì bị bắt quả tang ngoại tình. Trái lại, cô nhếch miệng cười khiến khán giả càng tức giận với mưu kế của "tiểu tam".

    Nhã trơ trẽn thách thức Anh Thư khiến nhiều khán giả bức xúc.

    Có lẽ nhân vật Nhã trong phim Về nhà đi con đang là vai diễn bị ghét nhất màn ảnh Việt. Nhã đã dùng mọi thủ đoạn để kéo Vũ (Quốc Trường) về bên mình và còn trơ trẽn thách thức Anh Thư (Bảo Thanh). Động cơ của Nhã vì thật lòng yêu Vũ hay chỉ muốn trả thù vẫn là một ẩn số và càng khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-buc-xuc-khi-ca-gia-dinh-bi-khan-gia-xuc-pham-vi-vao-vai-nha-qua-dat-a285096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan