+Aa-
    Zalo

    Rà phế liệu trúng bom, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Vội chạy đến nơi phát ra tiếng nổ chát chúa, người dân bàng hoàng trước cảnh tượng thi thể anh T. và anh Q. bị xé thành nhiều mảnh, còn anh Th. nằm trên vũng máu.

    (ĐSPL) - Vội chạy đến nơi phát ra tiếng nổ chát chúa, người dân bàng hoàng trước cảnh tượng thi thể anh T. và anh Q. bị xé thành nhiều mảnh, còn anh Th. nằm trên vũng máu.

    Sự việc xẩy ra vào khoảng 10h sáng nay (14/10), tại xã Ia Bồ, huyện Đức Cơ (Gia Lai). Nạn nhân tử vong tại chỗ là anh Phan Đình T. (35 tuổi), trú thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông (Gia Lai) và anh Q., trú xã Bình Giáo (Gia Lai). Nạn nhân bị thương nặng là anh Nguyễn Văn Th. (36 tuổi), trú cùng thôn với anh T.

    Rà phế liệu trúng bom, 2 người chết, 1 người bị thương nặng
    Rất đông người dân đến xem hiện trường vụ việc.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân địa phương bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Vội chạy đến nơi phát ra tiếng nổ, mọi người bàng hoàng trước cảnh tượng, thi thể anh T. và anh Q. bị xé thành nhiều mảnh, còn anh Th. đang nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh Th. đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời báo tin lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ đã đến khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do trong lúc đi rà phế liệu, 3 nạn nhân đã rà trúng bom làm vật thể này phát nổ.

    Hiện, thi thể của anh T. và anh Q. đã được người nhà đưa về tổ chức mai táng. Riêng anh Th. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều nay, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai và huyện Đức Cơ vẫn đang khám nghiệm hiện trường để xác định loại đầu đạn gây nổ và điều tra vụ việc.

    Đức Cơ là một trong những huyện có số lượng bom, mìn từ thời chiến tranh sót lại nhiều. Theo người dân nơi đây, việc tìm thấy các mảnh vỡ của bom đạn vùng này không phải là hiếm. Từ trước tới nay, địa phương cũng có xảy ra một số vụ tai nạn do bom mìn sót lại, nhưng đây được xem là vụ tai nạn thương tâm nhất.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-phe-lieu-trung-bom-2-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-nang-a55466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan