+Aa-
    Zalo

    Ra rạp xem phim gì dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài "Avengers: Infinity War", khán giả còn những lựa chọn hấp dẫn nào nữa trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này?

    Ngoài "Avengers: Infinity War", khán giả còn những lựa chọn hấp dẫn nào nữa trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này?

    Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực)

    Khởi chiếu: 25/4

    Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos (Josh Brolin) trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

    Tính cho tới thời điểm này, "Infinity War" là tác phẩm điện ảnh lớn nhất của Marvel, tập hợp các siêu anh hùng của "Avengers", "The Guardians of the Galaxy" và hầu hết các siêu anh hùng khác mà Marvel đã từng đưa lên màn ảnh trong 17 bộ phim đã từng công chiếu trong suốt thập kỷ qua.

    Có thể kể đến như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), The Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth), Winter Soldier (Sebastian Stan), Black Widow (Scarlett Johansson), War Machine (Don Cheadle), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Vision (Paul Bettany), Black Panther (Chadwick Boseman) và đội quân của xứ Wakanda, Loki (Tom Hiddleston), Spider-Man (Tom Holland), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) cùng đội vệ binh dải ngân hà do Peter Quill (Chris Pratt) dẫn đầu.

    "Infinity War" được coi là một bộ phim mang tính bước ngoặt đối với vũ trụ điện ảnh Marvel, là bản lề dẫn dắt sang thế hệ Avengers thứ hai với một đội hình khác với biệt đội siêu anh hùng ban đầu.

    Duck Duck Goose (Tựa Việt: Ngỗng Vịt phiêu lưu ký)

    Khởi chiếu: 25/4

    "Duck Duck Goose" là bộ phim hiếm hoi ra rạp vào đúng dịp "Avengers" đang thống trị. Bộ phim hoạt hình xoay quanh cuộc hành trình của chú ngỗng tên Peng. Cậu ta luôn nghĩ rằng mình giỏi hơn những chú ngỗng khác. Peng rất hay tự mình thực hiện những pha nhào lộn với tốc độ bay rất nhanh. Chính vì thế mà một lần nọ, khi đang mải mê với những cú nhào lộn ấy, Peng không may đâm phải một đàn vịt và chia rẽ 2 chú vịt trong đàn là Chao và Chi. Từ đó, cuộc phiêu lưu đầy ắp những tiếng cười của họ bắt đầu.

    100 Ngày bên em

    Khởi chiếu: 25/4

    "100 Ngày bên em" quả thực là phim Việt "dũng cảm" nhất trong năm khi dám đối đầu trực tiếp với biệt đội siêu anh hùng của Marvel.

    Bộ phim xoay quanh mối quan hệ lạ lùng giữa Nhật Minh (Jun Phạm đóng) và Ánh Dương (Khả Ngân) - hai người trẻ có hoàn cảnh khác xa nhau. Nhật Minh là game thủ không có nghề nghiệp ổn định, túng thiếu, thành gánh nặng của gia đình. Còn Ánh Dương là hot girl với cuộc sống sung túc, thu hút lượng fan lớn trên mạng xã hội. Cô hứa với fan về một đám cưới xa hoa với thiếu gia Lê Huy (B Trần đóng).

    Cả Nhật Minh và Ánh Dương biết tin mình bị bệnh hiểm nghèo, chỉ còn sống một thời gian ngắn. Ánh Dương chia tay Lê Huy và đứng trước nguy cơ bẽ mặt trước khán giả do không có đám cưới. Cô tình cờ gặp Nhật Minh và quyết định thuê anh đóng giả làm chồng. Hai người dần nảy nở tình cảm thật trong lúc cái chết cận kề.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-rap-xem-phim-gi-dip-nghi-le-304---15-a227937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan