+Aa-
    Zalo

    Raijin - Nhà sản xuất ắc quy Lithium ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Raijin là một thương hiệu sản xuất ắc quy hàng đầu Việt Nam nổi tiếng với các thiết bị lưu trữ điện năng thông minh. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong việc đưa các sản phẩm ắc quy Lithium công nghệ mới ứng dụng dùng cho xe máy, xe điện và ô tô với công năng cao. Trên hết, đơn vị đã góp một phần không nhỏ trong việc thúc đẩy kỷ nguyên công nghệ sản xuất ắc quy tại thị trường Việt Nam, giúp người dùng Việt tiếp cận gần hơn với dòng ắc quy chất lượng cao.

    Nhà sản xuất ắc quy Raijin

    Với sứ mệnh đưa các dòng sản phẩm bình ắc quy Lithium và thiết bị lưu trữ điện năng thông minh ứng dụng vào sử dụng trên các phương tiện giao thông di chuyển hàng ngày. Raijin đã và đang hiện thực hóa từng bước đi đột phá của mình trong việc tạo ra dòng sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, khởi đầu là trên các dòng sản phẩm ắc quy xe máy

    b1

    Raijin - Thương hiệu sản xuất ắc quy thông minh hàng đầu Việt Nam

    Các sản phẩm của Raijin luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Ngoài sứ mệnh đó, nhà sản xuất Raijin cũng mong muốn mình sẽ tạo ra một nền tảng, bước đệm cho những ngành công nghệ sản xuất khác tại Việt Nam phát triển theo.

    Ắc quy Raijin đột phá với công nghệ Lithium

    Hiện nay, công nghệ Lithium hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là ứng dụng dùng trong các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc…Các dòng ắc quy của Raijin hiện nay đều được tích hợp công nghệ Lithium mang đến những đột phá vượt trội.

    Khả năng sạc nhanh gấp 3 đến 6 lần

    So với dòng ắc quy truyền thống, ắc quy Lithium Raijin có tốc độ sạc ấn tượng, nhanh gấp 3 đến 6 lần. Bình không giới hạn về số lần có thể sạc lại, nếu bạn sạc và xả mỗi ngày thì tuổi thọ sử dụng càng dài mà không sợ bị chai hoặc hư hỏng như ở một số dòng bình thông thường.

    Công suất nạp - xả điện lớn

    Bình có công suất nạp - xả điện cực kỳ lớn, đáp ứng tốt khả năng cung cấp điện cho nhiều phụ tải trên xe mà không sợ bị thiếu điện. Với công suất nạp xả lớn, bình Raijin thích hợp lắp đặt cho xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nhiều cảm biến, điện tải phức tạp.

    Trọng lượng bình cực kỳ nhẹ

    Đột phá tiếp theo mà dòng bình Raijin mang đến là bình có trọng lượng cực kỳ nhẹ, nhẹ hơn các dòng ắc quy chì. Với trọng lượng này, bình ắc quy Lithium sẽ giúp làm giảm một phần tiêu hao nguyên liệu của xe.

    b2

    Trọng lượng bình nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

    Sản phẩm của công nghệ thông minh

    Với những đột phá công nghệ Lithium kể trên, chúng ta không thể phủ nhận đây là dòng sản phẩm thông minh nhất hiện nay trên thị trường. Sự thông minh này là do bình được trang bị bản vi mạch BMS - Hệ thống quản lý pin lưu trữ Lithium hiện đại của Nhật. Nói cách khác, bản mạch BMS là nơi tạo ra những tính năng thông minh cho ắc quy Raijin. Cụ thể:

    - Bình có khả năng tự ngắt mạch giúp bảo vệ hệ thống cell pin và hệ thống điện của xe khi dòng điện bị quá tải hoặc xuất hiện sự cố chập cháy.

    - Bình có khả năng tự động bảo vệ thông minh nhờ công nghệ bản vi mạch của Nhật giúp các cell pin cân bằng điện năng tốt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

    - Trên bề mặt ắc quy được trang bị đồng hồ đo dung lượng pin giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quan sát tình trạng vận hành của bình và lượng điện tiêu hao mà không cần sử dụng các thiết bị đo chuyên dụng nào để kiểm tra.

    - Ắc quy Raijin có khả năng nạp điện mạnh mẽ nhờ hệ thống chip vi mạch BMS dẫn dòng khỏe, giúp bình nạp điện nhanh chóng. Hơn nữa, mức độ rò rỉ dòng điện cực thấp giúp tăng khả năng lưu trữ điện năng hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Điều này giúp cho tuổi thọ ắc quy của Raijin có thể kéo dài từ 8 đến 10 năm.

    b3

    Ắc quy Raijin - Sản phẩm của công nghệ thông minh

    Raijin hướng đến sản phẩm xanh

    Như đã biết, trong thành phần của ắc quy có chứa rất nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người dùng như Chì, axit Sunfuric hay Cadmium, Nickel Metal Hydride…Vì vậy để bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như bảo vệ môi trường, ắc quy của Raijin được nghiên cứu và thiết kế theo xu hướng xanh đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của một dòng sản phẩm xanh trước khi được tung ra thị trường.

    Ba dòng sản phẩm ắc quy Raijin cho xe máy

    Hiện ắc quy Raijin chủ yếu sản xuất loại bình sử dụng cho xe máy, bình có 3 dòng sản phẩm sau:

    Ắc quy Lithium Raijin Standard

    b4

    Ắc quy Lithium Raijin Standard cho xe máy

    Ắc quy Lithium Raijin Experts

    b5

    Ắc quy Lithium Raijin Experts

    Ắc quy Lithium Raijin Luxury

    b6

    Ắc quy Lithium Raijin Luxury

    Hệ thống đại lý ắc quy Raijin cả nước

    Hiện Raijin chưa mở rộng đại lý ắc quy trên cả nước, tuy nhiên trong thời gian tới Raijin sẽ mở rộng thêm các chi nhánh, đại lý chuyên phân phối các dòng ắc quy của hãng giúp người dùng tiếp cận gần hơn với dòng ắc quy thông minh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/raijin-nha-san-xuat-ac-quy-lithium-o-to-xe-may-hang-dau-viet-nam-a566606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Petrovietnam nỗ lực ổn định nhịp độ sản xuất kinh doanh trong tháng đầu năm

    Petrovietnam nỗ lực ổn định nhịp độ sản xuất kinh doanh trong tháng đầu năm

    Tại cuộc họp giao ban trực tuyến điều hành công tác sản xuất kinh doanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, trên nền rất cao của kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2022, việc đặt kế hoạch năm 2023 tăng trưởng so với năm 2022 là một thách thức, áp lực rất lớn, Petrovietnam nỗ lực quản trị rủi ro ngay từ đầu năm để hoàn thành các mục tiêu quản trị, kế hoạch đặt ra.