+Aa-
    Zalo

    Rap Việt Mùa 3: Top 9 lộ diện, sẵn sàng "khai hỏa" vòng chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 14 Rap Việt Mùa 3 hé lộ top 9 bước vào tranh tài trong đêm chung kết bao gồm: Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right, Liu Grace, Mikelodic, SMO, Rhyder, Pháp Kiều, Double2T, Tez.

    Vòng Bứt Phá Rap Việt Mùa 3 (2023) đã đi đến hồi kết với loạt tiết mục đỉnh cao, thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả và giới truyền thông. Trong trailer tập 14, bảng F lên sóng với màn đối đầu đầy gay cấn của 24k.Right  (Team B Ray), SMO (Team Andree Right Hand), Pháp Kiều (Team BigDaddy), Tọi (Team Thái VG). Cùng với đó là nửa bảng B gồm Yuno BigBoi (Team Thái VG), Richie D. ICY (Team Andree Right Hand), cuộc đua tìm những gương mặt ‘vàng’ tiến thằng vào Top 9 chung cuộc, chinh phục chặng cuối gay cấn nhất của chương trình sẽ có tại Tập 14. 

    24k.Right chơi vần đỉnh cao, hạ gục toàn bộ đối thủ nặng ký của Bảng F để giành tấm vé bước vào đêm Chung Kết

    Là thí sinh được đánh giá cao tại bảng F, 24K. Right bước vào trận chiến của những kẻ mạnh, 24k.Right không mảy may lo lắng mà lại cực kì thoải mái. Chọn câu nói “Từ A đến Z”, 24k.Right chia sẻ lý do chọn câu này vì muốn đem đến phần thi ở Vòng Bứt Phá chỉn chu và hoàn hảo nhất.

    Đem đến con beat hiphop cùng đàn bầu phía Trung Đông, producer MASEW và 24k.Right quyết định pha trộn thêm 1 tí Việt Nam vào bài bằng việc kết hợp 1 chút cải lương xen lẫn với vinahouse. Phần thi Từ A đến Z, không hổ danh là “át chủ bài” team B Ray, 24k.Right chơi chữ đỉnh cao bằng việc sử dụng từng chữ trong bảng chữ cái làm từ đầu tiên của lời rap. Kết thúc phần thi, HLV Andree Right Hand đưa ra nhận xét: “Đối với anh thì 24k.Right vẫn là 1 rapper mà anh yêu thích, chúc mừng team B Ray đã làm 1 concept bài thi độc đáo vì hiếm có ý tưởng bài thi nào như này. Về flow và kĩ năng của em thì không có gì phải bàn rồi, hôm nay em lại còn kết hợp thêm vũ đạo nữa. Quá tuyệt vời, chúc mừng em!”. 

    24k right 25
    24K RIGHT. Ảnh: BTC

    Yuno BigBoi mang đến màn trình diễn đầy xúc động khi kết hợp Rap với Cải lương khiến Karik - JustaTee không kìm được nước mắt

    Yuno BigBoi bước vào vòng Bứt Phá với tâm thế đầy kiêu hãnh, quyết chiến hết mình như không còn gì để mất. Táo bạo trong việc mang Rap kết hợp với Cải lương, phần thi Sau Bức Màn Nhung như đốt cháy cả khán đài và khiến cho Giám khảo Karik và JustaTee vỡ òa trong nước mắt trước sự khâm phục mọi nỗ lực và cố gắng của Yuno BigBoi suốt thời gian qua.

    yuno bigboi 45
    Yuno BigBoi. Ảnh: BTC

    Mang đến phần thi Say Bye! Dựa theo chủ đề lấy cảm hứng từ câu thành ngữ “Bắt cá hai tay”, Pháp Kiều một lần nữa khẳng định thực lực của mình khiến bộ 7 cúi đầu thán phục. Dù chỉ là nhân tố mới trong làng Rap, nhưng mọi tiết mục của Pháp Kiều mang đến Rap Việt Mùa 3 (2023) đều đem đến sự bất ngờ cho người xem. Liều lĩnh kết hợp với Opera với phần hỗ trợ của ca sĩ Dương Hoàng Yến, Pháp Kiều xứng danh “át chủ bài” của đội HLV BigDaddy.

    phap kieu 22
    Pháp Kiều. Ảnh: BTC

    Với phần trình diễn tại vòng Bứt Phá, SMO một lần nữa khẳng định chắc nịch rằng mình là 1 rapper mà luôn khiến đối thủ phải dè chừng và người hâm mộ phải mong chờ mỗi lần lên sân khấu. Kết hợp với ca sĩ Hoàng Tôn mang đến phần thi Nhà Văn Vở, với giai điệu disco siêu catchy dễ đi vào tai người nghe ngay từ lần đầu cảm nhận. SMO tiết lộ lý do chọn chủ đề này là vì muốn nhắn gửi đến những chàng trai hay văn vở khiến những cô gái trăn trở, bên cạnh đó chia sẻ mong muốn rằng hi vọng các chàng trai văn vở không làm khổ các cô gái nữa. Dù con beat không phải thế mạnh của SMO nhưng nam rapper đã chinh phục hoàn toàn dàn HLV và Giám khảo.

    smo 24
    SMO

    Đến với nửa bảng B còn lại, theo như teaser tập 14, Richie D. ICY đã đem đến tiết mục trình diễn sử dụng thế mạnh “drill” của mình khiến Giám khảo Karik trầm trồ: “Thầy em và em khá liều lĩnh khi đem drill lên đây, đáng lẽ ra phải đem sớm hơn chứ!” khiến HLV Andree “nở mày nở mặt”. Yuno BigBoi sau khi “dọn” sang nhà mới cùng HLV Thái VG đã mang trên mình phong thái của người thắng cuộc, kết thúc phần thi, Giám khảo Suboi không ngừng cảm thán và chốt câu: “Đến thời điểm này thì em đã là người thắng cuộc rồi”, HLV BigDaddy tiếp lời: “Em hoàn toàn có thể là 1 Đen Vâu của Rap Việt!”.

    richie 25
    Richie D. ICY. Ảnh: BTC

    Kết thúc các phần trình diễn của các thí sinh ở vòng bứt phá cũng là lúc 3 giám khảo đưa ra quyết định chọn người nhận nón vàng của mình để bước tiếp vào đêm chung kết Rap Việt Mùa 3. Chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh nhận nón vàng, Suboi nói: "Su cần một sự duyên dáng, và Su muốn tìm một nhân tố mới. Chiếc nón vàng này của Su sẽ được trao cho Pháp Kiều".

    Giám khảo Karik cho rằng, chiếc nón vàng sẽ tặng cho người có cùng năng lượng với anh, có một tí hài hước, có đủ năng lượng và đủ sức để chơi với anh vòng chung kết để đấu trận cuối, đó chính là SMO.

    Theo giám khảo JustaTee, 2 người vừa được cứu đều là 2 người rất đặc biệt và có đóng góp những tiết mục hay cho Rap Việt năm nay. Nón vàng của anh cũng sẽ dành cho người có xuất phát điểm đặc biệt, đó là "người miền núi chất" Double2T.

    non vang 26
    BGK trao nón vàng. Ảnh: BTC

    Như vậy, đội hình Top 9 bước vào Chung kết đã hoàn thiện gồm: Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right – Team B Ray; Liu Grace, Mikelodic – Team Thái VG; SMO, Rhyder – Team Andree Right Hand và Pháp Kiều, Double2T, Tez – Team BigDaddy. 

    Bên cạnh đó, ngay sau khi Top 9 lộ diện, cổng Bình chọn Quán quân của chương trình sẽ chính thức mở trên ứng dụng VieON. Khán giả có thể vào ngay ứng dụng VieON hoặc truy cập trang web voting.vieon.vn để tham gia bình chọn. Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu lúc 23h ngày 26/8 đến khi MC thông báo đóng cổng bình chọn vào Đêm trao giải trực tiếp 9/9. Khán giả được quyền bình chọn cho thí sinh mình yêu thích 1 lần/ngày đối với tài khoản thường và 5 lần/ngày cho tài khoản VIP.

    Tập 15 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (2/9) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-mua-3-top-9-lo-dien-san-sang-khai-hoa-vong-chung-ket-a588581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan