+Aa-
    Zalo

    Tập 3 The New Mentor: Top 22 lần đầu hóa thân thành vũ công ballet

    (ĐS&PL) - Tập 3 The new Mentor 2023 vừa được lên sóng vào tối ngày 25/8 đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội khi top 22 lần đầu hóa thân thành vũ công ballet.

    Tại Comprehensive Area (Khu vực Đào tạo toàn diện), các người mẫu sẽ được trải nghiệm bộ môn múa ballet cùng với Super Coach - NSƯT Trần Hoàng Yến. Nếu tuần trước các người mẫu học kỹ năng để lên bìa tạp chí cũng như trình diễn các Concept liên quan đến nghệ thuật dân gian Việt Nam thì ở tuần này các người mẫu được tập trên giày mũi cứng để giúp các bước Catwalk trở nên vững vàng hơn trên mọi địa hình. Và với sự tương đồng giữa bộ môn múa ballet và Catwalk, buổi học cùng Super Coach Trần Hoàng Yến sẽ giúp ích rất nhiều cho các người mẫu trong thử thách quan trọng tiếp theo. 

    Super Judge Cris Horwang và Super Mentor Lan Khuê sẽ là người đồng hành cùng các người mẫu tại Comprehensive Area (Khu vực Đào tạo toàn diện). Không chỉ là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC tại Thái Lan, Super Judge Cris Horwang còn là một giáo viên múa ballet tại Xứ Chùa Vàng.

    tap 3 the new mentor top 22 lan dau hoa than thanh vu cong ballet7 2
     Top 22 lần đầu hóa thân thành vũ công ballet.

    Theo dõi quá trình tập luyện của các người mẫu, Super Judge Cris Horwang đã dành nhiều lời khen cho sự cố gắng và bứt phá trong lần đầu tiên trải nghiệm và thực hiện thử thách trên giày mũi cứng của các người mẫu Việt Nam. 

    Super Coach Trần Hoàng Yến hướng dẫn các người mẫu cách đứng trên giày mũi cứng, các động tác múa ballet và cách để hóa thân thành những vũ công ballet thông qua sự uyển chuyển của cơ thể và thần thái gương mặt. Sau khi tập luyện cùng Super Coach Trần Hoàng Yến các người mẫu sẽ ứng dụng những gì mình đã học và thực hiện bộ ảnh "The Ballerina" trong BST "The Legacy Of The New Mentor 2023". Trong vòng 2 phút các người mẫu sẽ hóa thân thành những vũ công ballet và thể hiện ngôn ngữ hình thể uyển chuyển trên giày mũi cứng.

    Lần lượt các người mẫu team Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà tham gia thực thực hiện thử thách. Tuy lần đầu đứng trên giày mũi cứng và thực hiện thử thách nhưng các người mẫu đã nhận được nhiều lời khen bởi sự khéo léo và sáng tạo trong phần thể hiện của mình. 

    tap 3 the new mentor top 22 lan dau hoa than thanh vu cong ballet41
    tap 3 the new mentor top 22 lan dau hoa than thanh vu cong ballet31
    Hình ảnh phần thể hiện của các người mẫu.

    Với phần thể hiện của các người mẫu, Ban Giám Khảo đã chọn ra Top 3 xuất sắc nhất trong thử thách lần này là: Khloé Phương Nguyễn (team Hương Giang), Lê Thu Trang (team Lan Khuê) và Phạm Thị Ngọc Ánh (team Thanh Hằng). Và Lê Thu Trang (team Lan Khuê) đã xuất sắc giành chiến thắng cá nhân trong tập 3 của chương trình, về nhì là Khloé Phương Nguyễn (team Hương Giang) và hạng 3 là Phạm Thị Ngọc Ánh (team Thanh Hằng). 

    Bên cạnh đó team Hồ Ngọc Hà có 2 người mẫu rơi vào Bottom 3 là Phạm Hoàng Yến và Thảo Đặng, người mẫu còn lại là Trần Thùy Trang (team Lan Khuê). 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-the-new-mentor-top-22-lan-dau-hoa-than-thanh-vu-cong-ballet-a588486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan