+Aa-
    Zalo

    Raul, Zarra và những kỷ lục bị Messi qua mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với bàn thắng vào lưới Basel, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục của Raul Gonzalez, qua đó trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Champions League.

    (ĐSPL) – Với bàn thắng vào lưới Basel, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục của Raul Gonzalez, qua đó trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Champions League với 71 bàn thắng.
    Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trên đường thiết lập những kỷ lục mới bằng phong độ hủy diệt. Mới nhất trong chuyến hành quân đến sân của Basel, CR7 đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Real. Như vậy siêu sao 29 tuổi đã có 71 bàn thắng tại Champions League trong cả sự nghiệp qua đó san bằng kỷ lục của chúa nhẫn Raul Gonzalez.

    Ronaldo trên đường trở thành kỷ lục gia Champions League.

    Nếu Ronaldo chỉ cần 108 trận tại Champions League để cán mốc 71 bàn thắng. Trong khi, “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez phải cần đến 142 trận mới có thể ghi được số bàn thắng tương tự. Thế nhưng bộ đôi đã và đang khoác áo Los Blancos này vẫn phải núp bóng Messi trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League.
    Cú hat-trick ngoạn mục trong chiến thắng 4-0 của Barca trước APOEL giúp ngôi sao người Argentina không có đối thủ trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB với 74 lần lập công.
    Điều đáng nói hơn tiền đạo 27 tuổi này chỉ mất 91 trận để làm điều nói trên với hiệu suật trung bình 0,81 bàn/trận, con số quá đội ấn tượng. Ở lượt đấu cuối, Ronaldo sẽ có cơ hội san bằng thậm chí qua mặt kình địch Messi khi Real Madrid chỉ phải tiếp đội bóng nhược tiểu Ludogorets, trong khi Barca sẽ đụng phải đối thủ rắn mặt với PSG.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/raul-zarra-va-nhung-ky-luc-bi-messi-qua-mat-a71179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan