+Aa-
    Zalo

    Rình đúng bán kết World Cup, trộm khoắng sạch gia tài khổ chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong một đêm, một gia đình Sài Gòn bỗng nhiên tay trắng khi bị trộm đột nhập nhà cuỗm đi nhiều tài sản tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

    (ĐSPL)- Trong một đêm, một gia đình Sài Gòn bỗng nhiên tay trắng khi bị trộm đột nhập nhà cuốm đi nhiều tài sản tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.
    Chiều 10/7, anh Nguyễn Thái An (SN 1982, HKTT quận Tân Phú, tạm trú tổ 24, khu phố 7, quận 12, TPHCM) cho biết: rạng sáng 9/7, trong lúc gia đình anh đang say ngủ thì bị trộm cạy cửa sắt phía sau lưng nhà vào lấy đi 2000USD, hai chiếc xe máy, một laptop, một lượng vàng SJC, một lượng nữ trang, tiền mặt và một số tài sản khác có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.
    Trộm viếng nhà dân cuỗm tài sản trị giá 200 triệu
    Trộm viếng nhà dân cuỗm tài sản trị giá 200 triệu bằng lối cửa sau
    Cụ thể, khoảng 5h sáng cùng ngày, một người hàng xóm của anh An đi tập thể dục ngang qua khu vực nhà anh An thì phát hiện cánh cửa phía sau mở toang và có một cây dao Thái Lan cán đen được vứt lại.
    Lúc này, người hàng xóm liền tri  hôcho chủ nhà và bà con quanh xóm biết. Ngay sau đó, vợ chồng anh An tỉnh dậy thì tá hỏa phát hiện nhiều tài sản trong căn nhà bị mất.
    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên công an phường Thạnh Xuân, công an quận 12 có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập tang chứng.
    Anh An cho biết: "Trước đó khoảng 3h sáng, thời điểm đang diễn ra trận bán kết World Cup Brazil đấu với Đức, một số hàng xóm của anh An có phát hiện hai thanh niên lảng vảng gần khu nhà của mình". 
    Hiện vụ việc đang được công an quận 12 thụ lý điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rinh-dung-ban-ket-world-cup-trom-khoang-sach-gia-tai-kho-chu-a40526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan