+Aa-
    Zalo

    Rộ tin cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan thay Gong Oh Kyun ở CLB Công an Hà Nội

    (ĐS&PL) - Thông tin HLV Gong Oh Kyun bị mất quyền chỉ đạo ở CLB Công an Hà Nội và dấy lên khả năng Mano Polking về dẫn dắt Công an Hà Nội sau khi đội bóng này thất bại trước Khánh Hòa ở vòng 7 V.League 2023-24.

    Theo báo Dân Trí, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Gong Oh Kyun bị mất quyền chỉ đạo ở CLB Công an Hà Nội sau chuỗi 4 trận không thắng ở V-League 2023-24.

    Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đã rất không hài lòng với thành tích của đội bóng trong thời gian được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun.

    ro tin cu u hlv truo ng tuye n tha i lan thay gong oh kyun o clb cong an ha noi 2
    Qua 4 trận, đội CAHN dưới thời HLV Gong Oh-kyun chỉ có được 2 trận hòa. Ảnh: Người Lao Động

    Cụ thể Công an Hà Nội chỉ có được 2 điểm sau 4 trận, hiện tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League. Mục tiêu của đội bóng ngành Công an mùa này là bảo vệ ngôi vô địch và "tấn công" đấu trường châu lục, vì thế thành tích trên là không thể chấp nhận được.

    Đặc biệt, trận thua ngược Khánh Hòa (một trong những đội bóng yếu nhất ở V-League và đang gặp khủng hoảng vì vấn đề tài chính) là giọt nước làm tràn ly, khiến HLV Gong Oh Kyun không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của nhà đương kim vô địch V-League.

    Một trong những động thái mà lãnh đạo đội bóng đưa ra là không sử dụng e-kip của HLV Gong Oh Kyun, thay vào đó sẽ để người cũ Trần Tiến Đại tạm quyền. Quyết định này được đưa ra vào tối 23/12.

    Như vậy, ở vòng 8 V-League sắp tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của CLB Công an Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ sớm được thanh lý hợp đồng, và người ngồi vào "ghế nóng" ở CLB Công an Hà Nội là một gương mặt quen thuộc.

    ro tin cu u hlv truo ng tuye n tha i lan thay gong oh kyun o clb cong an ha noi
    Công an Hà Nội (áo đỏ) trong cuộc đối đầu với CLB Thép Xanh Nam Định. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Nếu như không có gì thay đổi, cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan Mano Polking sẽ sang Hà Nội vào ngày 5/1 để tiếp quản ghế HLV trưởng ở Công an Hà Nội. Đây là nhà cầm quân được đội bóng ngành Công an theo đuổi từ lâu nhưng vì nhiều lý do mà hai bên chưa thể "kết duyên".

    Không phải vô cớ từ trước trận gặp CLB Khánh Hòa rộ thông tin HLV Mano Polking chuẩn bị trở lại Việt Nam. Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan dù thất bại ở CLB TP.HCM nhưng đã ghi điểm nhờ 2 chức vô địch AFF Cup với triết lý chơi bóng tấn công khoáng đạt phù hợp với định hướng của CLB Công an Hà Nội.

    Ông Polking từng có những lần dự khán trên sân Hàng Đẫy, ở các trận đấu CLB Công an Hà Nội thi đấu, với lý do "thăm bạn". Thực tế, CLB Công an Hà Nội đã nhắm chiến lược gia này từ lâu. Gần nhất, có thông tin lãnh đạo đội bóng này đã từng bay sang Thái Lan để chốt chi tiết các điều khoản trong hợp đồng, sẵn sàng kích hoạt một khi HLV Gong Oh-kyun có vấn đề, báo Thanh Niên thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cu-u-hlv-truo-ng-tuye-n-tha-i-lan-thay-gong-oh-kyun-o-clb-cong-an-ha-noi-a604705.html
    Chủ tịch UEFA:

    Chủ tịch UEFA: "Super League chỉ là sân chơi của 2 đội bóng"

    Người đứng đầu UEFA, Aleksander Ceferin, khẳng định: "Bóng đá không phải để bán”, đồng thời bày tỏ sự hoài nghi về việc giải đấu sẽ được tổ chức thành công. Bởi Aleksander Ceferin cho rằng Super League sẽ chỉ là sân chơi của 2 đội bóng mà thôi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chủ tịch UEFA:

    Chủ tịch UEFA: "Super League chỉ là sân chơi của 2 đội bóng"

    Người đứng đầu UEFA, Aleksander Ceferin, khẳng định: "Bóng đá không phải để bán”, đồng thời bày tỏ sự hoài nghi về việc giải đấu sẽ được tổ chức thành công. Bởi Aleksander Ceferin cho rằng Super League sẽ chỉ là sân chơi của 2 đội bóng mà thôi.