+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò với nam thần Kang Dong Won, YG nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Rosé (BLACKPINK) hẹn hò với Kang Dong Won rộ lên sau khi cư dân mạng tìm ra một số chi tiết liên quan tới nhau của cặp đôi này.

    Sáng 17/4, Rosé (BLACKPINK) bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý sau đêm diễn bùng cháy tại Coachella (Mỹ) cùng nhóm. Lần này, cô vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên hơn mình 16 tuổi, Kang Dong Won.

    Truyền thông xứ Hàn cho biết, hồi năm 2022, Rosé và Kang Dong Won cùng tham gia một hội chợ nghệ thuật được tổ chức tại COEX, Seoul. Không chỉ thế, Rosé cũng có mặt tại buổi ra mắt phim Broker (tên tiếng Việt: Người môi giới) của Kang Dong Won tổ chức cho khách VIP.

    Người hâm mộ phát hiện, cặp đôi không chỉ có những người bạn chung mà còn thường xuyên diện đồ đôi từ trang phục cho tới phụ kiện.

    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 2
    Rosé và Kang Dong Won bị phát hiện dùng đồ đôi.
    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 3
    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 4
    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 5
    Cư dân mạng chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đang có mối quan hệ thân thiết.

    YG Entertaiment - công ty quản lý của Rosé trả lời truyền thông cho hay, "đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên rất khó xác nhận".

    Trong khi đó, công ty quản lý của nam diễn viên Kang Dong Won cũng đưa ra ý kiến tương tự: "Đúng là anh ấy đã tới nơi có bạn bè thân thiết, nhưng vì đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên chúng tôi không xác nhận được".

    Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997. Cô sống ở Úc vào thời điểm tham gia vòng thử giọng do YG Entertainment tổ chức tại thành phố Sydney. Trúng tuyển vào một trong những công ty giải trí danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc từ năm 15 tuổi đã giúp Rosé có cơ hội ra mắt với tư cách thành viên BLACKPINK - nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu ở thời điểm hiện tại.

    Cùng với BLACKPINK, Rosé đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể mà mọi nhóm nhạc nữ đều mơ ước. Về cá nhân, cô cũng đạt được thành công lớn khi ra mắt ca khúc solo đầu tay và trở thành người đại diện của nhiều hãng thời trang xa xỉ như Saint Laurent, Tiffany & Co...

    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 6
    Rosé là thần tượng nổi tiếng toàn cầu.

    Kang Dong Won sinh năm 1981, được người hâm mộ Hàn ưu ái dành tặng cho cái tên "Thánh sống" bởi sự chuẩn mực về ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất, đời tư trong sạch.

    Kang Dong Won bước vào làng giải trí với tư cách người mẫu nhưng khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm đình đám như “Temptation of Wolves”, “Jeon Woo Chi”, ‘Kundo”, “The Priests”, “A Violent Prosecutor”, “Vanishing Time: A Boy Who Returned”, ‘Master”...

    ro tin rose blackpink hen ho voi nam than kang dong won yg noi gi 7
    Kang Dong Won là nam thần hàng đầu xứ Hàn.

    Không chỉ có ngoại hình và danh tiếng, Kang Dong Won còn sở hữu học vấn cùng gia thế "khủng". Chỉ số IQ của anh là 137. Kang Dong Won tốt nghiệp trường Đại học Hanyang với một bằng cử nhân ngành Kỹ thuật cơ khí.

    Bố Kang Dong Won là phó chủ tịch của tập đoàn SPP Heavy Industries, tài phiệt đích thực tại Hàn Quốc.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-rose-blackpink-hen-ho-voi-nam-than-kang-dong-won-yg-noi-gi-a572519.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan