+Aa-
    Zalo

    "Robben không giành Quả bóng vàng 2014 là quá bất công"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tỏ rõ sự bức xúc khi tiền vệ Arjen Robben bị gạch tên khỏi 3 ứng viên cuối cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

    (ĐSPL) - Chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tỏ rõ sự bức xúc khi tiền vệ Arjen Robben bị gạch tên khỏi 3 ứng viên cuối cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.
    Đêm 1/12 Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố 3 cái tên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu cho Quả bóng Vàng 2014 gồm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Manuel Neuer. Robben tất nhiên không có mặt trong danh sách này. Bởi thế dù ngôi sao 30 tuổi cùng với những người đồng đội khác như Franck Ribery, Thomas Mueller và Robert Lewandowski đã được chọn vào danh sách ứng viên cho vị trí tiền đạo ở đội hình tiêu biểu nhưng Chủ tịch Bayern Rummenigge vẫn tỏ ra rất không hài lòng. Theo người đứng đầu đội bóng số 1 nước Đức cầu thủ chạy cánh người Hà Lan xứng đáng có tên trong top 3 sau những gì đã thể hiện suốt 1 năm qua.

     Arjen Robben.
    “Việc Arjen Robben không có mặt trong danh sách 3 ứng viên cuối là một điều đáng hổ thẹn. Hiếm có ai chơi tốt hơn anh ấy trong một năm rưỡi vừa qua”, Rummenigge, người từng 2 lần đoạt Quả bóng Vàng trong 1980, 1981 lên tiếng.
    Rummenigge có lý do để tức giận bởi Robben đã chơi rất tốt trong mùa bóng vừa qua. R10 đóng vai trò giúp Bayern đoạt cú đúp Bundesliga và Cúp QG Đức trước khi tỏa sáng ở World Cup 2014 để đưa đội tuyển Hà Lan tới vị trí thứ ba. Trong năm 2014, Robben đã chơi 51 trận, ghi 23 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo.
    Vẫn luôn tồn tại những nghịch lý trong các cuộc bầu trọn danh hiệu cá nhân cao quý nhất khi Robben không thể so sánh với Ronaldo về số lượng bàn thắng và tầm ảnh hưởng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robben-khong-gianh-qua-bong-vang-2014-la-qua-bat-cong-a72071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan