+Aa-
    Zalo

    Robin Williams tự tử, sao Arsenal bị "đổ tội" giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không lâu sau khi Ramsey lập công giúp Arsenal hạ Man City 3-0 trong trận Siêu cúp nước Anh, tài tử Robin William đã tự kết liễu cuộc đời mình.

    (ĐSPL) - Không lâu sau khi Ramsey lập công giúp Arsenal hạ Man City 3-0 trong trận Siêu cúp nước Anh, tài tử Robin William đã tự kết liễu cuộc đời mình.
    Cũng bởi "truyền thống" mỗi khi ngôi sao người xứ Wales ghi bàn là lại có một nhân vật đình đám ra đi vĩnh viễn nên cầu thủ khoác áo Arsenal bị dân mạng quy kết là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ, Robin William. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu, sau khi Ramsey ghi bàn thắng một nhân vật cỡ bự qua đời. Cụ thể ngày 2/5/2011, khi tiền vệ 25 tuổi sút tung Man Utd, sáng hôm sau trùm khủng bố Osama bin Laden bị giết chết.
     Ramsey vừa ghi bàn vào lưới Arsenal thì một nhân vật nổi tiếng lại ra đi.
    Ngày 2/10/2011, Ramsey phá lưới Tottenham trên sân White Hart Lane của đối thủ và vài ngày sau đó, Steve Jobs, nhà sáng lập tập đoàn Apple đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư tuyến tụy.
    Ngày 19/10/2011, Ramsey ghi bàn vào lưới Marseille ở vòng bảng Champins League. Ngày hôm sau, cựu lãnh đạo Libya - Muammar Gaddafi bị bắn chết. Ngày 12/2/2012, Ramsey sút tung lưới Sunderland, sau đó nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston đột tử ở tuổi 48 tại Beverly Hills (Mỹ).
     Robin William.
    Ngày 1/12/2013, Ramsey lập cú đúp giúp Arsenal hạ gục đội bóng cũ Cardiff, sau đó Paul Walker - nam diễn viên vào vai O'Conner trong phim Fast and Furious, qua đời vì tai nạn xe hơi. Với việc cứ ghi bàn là có người về với chúa nên Ramsey được đặt cho biệt danh "thần chết". Dù vậy nhiều người cho rằng đó có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.
    Robin William về với chua ở tuổi 63, là danh hài lừng danh thế giới với các tác phẩm Mrs. Doubtfire (Bà Doubtfire), Good morning, Việt Nam (Xin chào Việt Nam)...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robin-williams-tu-tu-sao-arsenal-bi-do-toi-giet-nguoi-a45766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan