+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 12/8: M.U đẩy sao trẻ, Ibrahimovic ở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cầu thủ đầu tiên rời M.U, Nastasic bị Man City đẩy ra đường, Ibrahimovic cam kết tương lai với Monaco... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – Cầu thủ đầu tiên rời M.U, Nastasic bị Man City đẩy ra đường, Ibrahimovic cam kết tương lai với Monaco... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Wenger khóa xổ chuyển nhượng. Với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Man City ở trận tranh Community Shield, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự vào đội hình hiện tại. Thậm chí ông còn không ngần ngại tuyên bố, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đã tạm khép lại với Arsenal.
    Ngôi sao đầu tiên rời M.U. Angelo Henriquez đã trở thành cái tên đầu tiên phải rời khỏi M.U dưới thời HLV Louis van Gaal. Tiền đạo 20 tuổi người Chile này gia nhập Dinamo Zagreb theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngoài Angelo Henriquez, nhà cầm quân người Hà Lan tính tống khứ thêm 7 cái tên khác trước ngày 31/8.
     Angelo Henriquez sẽ rời m.u theo dạng cho mượn.
    Miroslav Klose giã từ ĐT Đức. Tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose đã chính thức thông báo chia tay ĐT Đức để dành trọn thời gian cho sự nghiệp CLB. World Cup 2014 vừa qua, tiền đạo 36 tuổi này đã ghi 2 bàn thắng, qua đó nâng số lần lập công của mình tại các ngày hội bóng đá lên con số 16, đồng thời tạo lập một kỷ lục mới.
    Liverpool vẫn chưa thể khép lại vụ Moreno. Những tưởng thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno (Sevilla) của Liverpool đã hoàn tất thì bất ngờ chủ tịch Jose Castro của đội bóng Tây Ban Nha lật kèo khi khẳng định chưa có một thỏa thuận nào liên quan đến Moreno được nhất trí cho đến thời điểm này.
    Nastasic rời Man City. Với sự có mặt của Eliaquim Mangala, tương lai của Matija Nastasic đã bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu ở lại, trung vệ người Serbia nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Theo tiết lộ từ Metro, Nastasic đã bắt đầu xem xét kế hoạch tháo chạy khỏi Man City ngay trong mùa hè năm nay. Hiện Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới cựu ngôi sao Fiorentina này.
    Ibrahimovic không hề muốn trở lại Juventus. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh không hề có ý định trở lại khoác áo Juventus, qua đó bác bỏ thông tin của HLV đội tuyển Thụy Điển, Stefan Hansson rằng cậu học trò cá tính này đang nghĩ đến phương án trở lại đội bóng cũ.
    Chi 150 triệu bảng, Man Utd hoàn tất 4 thương vụ. Man Utd đang đẩy nhanh 4 thương vụ gồm Juan Cuadrado (36 triệu bảng), Angel Di Maria (50 triệu bảng), Arturo Vidal (47 triệu bảng) và Daley Blind (17 triệu bảng). Tổng số tiền mà họ dự tính chi ra cho 4 ngôi sao này vào khoảng 150 triệu bảng. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã chi 60 triệu bảng để có Luke Shaw và Ander Herrera.
    Angel di Maria
    Everton và Tottenham đại chiến vì Kalou. Cả Everton và Tottenham đều đã đánh tiếng muốn mang Salomon Kalou trở lại Premier League. Trước đó tiền đạo người Bờ Biển Ngà này từng hé lộ, anh sẵn sàng rời khỏi Lille trước khi mùa chuyển nhượng hè 2014 khép lại.
    Southampton tập lập mua sắm. HLV Ronald Koeman (Southampton) đang có tham vọng muốn biến trung vệ Florin Gardos (Steaua Bucharest ) thành bản hợp đồng thứ 6 của ông trong mùa hè này. Ngoài ra, đội chủ sân St’ Mary cũng bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Marcos Rojo (Sporting) và hậu vệ U21 Anh đang chơi bóng cho Leeds, Sam Byram.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-128-mu-day-sao-tre-ibrahimovic-o-lai-a45672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    U19 Việt Nam 0-2 U21 Malaysia: U19 Việt Nam thua đau

    U19 Việt Nam 0-2 U21 Malaysia: U19 Việt Nam thua đau

    (ĐSPL) - Tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị U19 Việt Nam dù thi đấu áp đảo trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn. Hệ quả là các học trò của HLV Graechen phải đón nhận 2 bàn thua trong hiệp hai và thua chung cuộc.