+Aa-
    Zalo

    Rơi ví đêm giao thừa, một tuần sau được CSGT mời đến trả lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đi chơi đêm giao thừa không may đánh rơi ví, một tuần sau nam thanh niên này bất ngờ được chiến sĩ CSGT mời đến để trả lại.

    (ĐSPL) – Đi chơi đêm giao thừa không may đánh rơi ví, một tuần sau nam thanh niên này bất ngờ được chiến sĩ CSGT mời đến để trả lại.

    Trung úy Đặng Trần Hưng, cán bộ Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội) kể lại, sáng nay (24/2) trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Lạc Long Quân, anh phát hiện một chiếc ví bên trong có tiền và giấy tờ. Sau đó, Trung úy Hưng đã liên hệ với chủ nhân của chiếc ví để trả lại.

    Nam thanh niên được Lãnh đạo Đội CSGT số 2 trao lại chiếc ví đánh rơi.

    “Trong lúc làm nhiệm vụ, nhìn sang bên kia đường tôi thấy chiếc ví bị che lấp bởi vài cây cỏ. Khi tiến lại gần thấy chiếc ví bị ướt, mở ra bên trong có 1 triệu và bộ giấy tờ. Sau đó tôi gọi điện thoại báo cho chỉ huy và đem về trụ sở đơn vị để tìm bị hại”.

    Trung úy Hưng nói thêm: “Lần theo địa chỉ trong chứng minh thư, tôi tìm đến nhà Trương Mai Anh. Khi đó Anh tỏ ra khá bất ngờ vì trót nói với bố mẹ là đi chơi đêm giao thừa bị móc túi”, Trung úy Hưng nói.

    Chiếc ví nam thanh niên đánh rơi được nhận lại.

    Trao đổi với phóng viên, Trương Mai Anh, sinh năm 1996, trú tại ngõ 1 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội cho biết: “Khoảng 00 giờ ngày 19/2, (tức đêm giao thừa) tôi đi chơi cùng với người thân. Bị mất chiếc ví bên trong có 1 triệu cùng CMTND và Giấy đăng ký xe máy. Tuy nhiên tôi cũng không nhớ mất ở chỗ nào và từ lúc nào. Vì sợ bố mẹ mắng nên tôi chót khai nhận rằng bị móc túi. Trong suốt thời gian nghỉ Tết em đã suy nghĩ và rất tiếc”, nam thanh niên 9x nói.

    Thư cảm ơn của nam thanh niên gửi chiến sĩ CSGT. 

    Được mời đến trụ sở Đội CSGT số 2 Công an TP Hà Nội để nhận lại tài sản đã mất, Trương Mai Anh xúc động cảm ơn và viết thư cảm ơn các chiến sĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-vi-dem-giao-thua-mot-tuan-sau-duoc-csgt-moi-den-tra-lai-a84867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan