+Aa-
    Zalo

    Ronaldo áp sát ngôi vị chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Pha lập công vào lưới Elche ở vòng 24 La Liga giúp Cristiano Ronaldo cán mốc 290 bàn thắng trong màu áo Real và lọt top 3 chân sút xuất sắc nhất của Los Blancos.

    (ĐSPL) – Pha lập công vào lưới Elche ở vòng 24 La Liga giúp Cristiano Ronaldo cán mốc 290 bàn thắng trong màu áo Real và lọt top 3 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Los Blancos.
    Bỏ lại chuỗi trận với phong độ nhạt nhòa, siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần tái hiện hình ảnh của một sát thủ đích thực. Sau bàn thắng ghi được vào lưới Schalke 04 tại vòng 1/8 Champions League, CR7 tiếp tục "nổ súng". Cụ thể tiền vệ 30 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Elche. Nhờ đó đội bóng Hoàng gia duy trì ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi Barca sau vòng 24 La Liga.

    Ronaldo trên đường trở thành chân sút số 1 lịch sử Real.

    Chẳng những trở lại ấn tượng sau thời gian mờ nhạt, pha lập công mới nhất của đương kim Quả bóng vàng FIFA 2014 còn tạo ra một dấu ấn nữa khi san bằng thành tích ghi 290 bàn thắng cho Real Madrid của huyền thoại Carlos Santillana. Với thành tích này, Ronaldo chính thức lọt vào tốp 3 chân sút vĩ đại nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đáng nói hơn là "số 7" chỉ cần 281 trận để đạt được thành tích trên, trong khi Santillana phải chơi tới 645 trận. Và nữa Ronaldo vẫn duy trì hiệu suất đáng nể với hơn 1 bàn/trận.
    Đứng đầu trong danh sách làm bàn cho Real Madrid là tiền đạo Raul. “Chúa nhẫn” đã ghi được 323 bàn thắng trong 741 lần ra sân. Xếp ngay sau là cố huyền thoại Di Stefano với 307 bàn thắng/392 trận.
    Hiện tại Ronaldo chỉ còn kém cột mốc kỳ vĩ của Raul đúng 33 bàn thắng, con số không quá lớn. Với phong độ đang vào phom, ngày cầu thủ chạy cánh sinh năm 1985 đi vào lịch sử Real với tư cách là chân sút đáng sợ nhất CLB thủ đô là điều có thể dự báo.
    Chưa hết, pha xé lưới Elche cũng đưa Ronaldo trụ vững ở ngôi vị số 1 của danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 29 bàn thắng, nhiều hơn người đứng thứ 2 là Messi 3 pha lập công. Tính rộng ra CR7 đã ghi cả thảy 38 bàn thắng cho Real kể từ đầu mùa.
    Sau trận đấu với Elche, không chỉ Ronaldo lập kỷ lục mới ở Real mà thủ môn đội trưởng Iker Casillas cũng ghi dấu ấn. “Thánh Iker” đã có trận đấu thứ 710 cho đội bóng Hoàng gia và anh chỉ còn cách người xếp thứ 2 là Manuel Sanchis đúng 1 trận đấu nữa. Người có có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử Kền kền trắng vẫn là Raul với 741 trận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ap-sat-ngoi-vi-chan-sut-vi-dai-nhat-lich-su-real-a84785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan