+Aa-
    Zalo

    U19 và Công Phượng lên tuyển U23: Chờ ngôi vương SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 24/2, đội dự tuyển U23 Việt Nam của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho SEA Games 28.

    (ĐSPL) – Ngày 24/2, đội dự tuyển U23 Việt Nam của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28.
    Điểm nhấn đáng chú ý của lần tập trung lần này là sự hiện diện của 9 cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 từ CLB HAGL. Không chỉ vậy 12 gương mặt khác cũng đềudưới 23 tuổi trong đó, đa phần các cầu thủ thuộc độ tuổi từ 18-20 tuổi. Đây được coi là một trong những đội tuyển U23 trẻ nhất trong nhiều năm qua.

    Công Phượng sẽ lên ĐT U23 Việt Nam.

    Đội tuyển này được tập trung nhằm chuẩn bị cho những cái đích xa cuả bóng đá Việt Nam. Cái đích cụ thể nhất mà bóng đá Việt Nam là chức vô địch SEA Games, tất nhiên đó chưa phải là giải đấu lần này. SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore là lần đầu các cầu thủ được thử lửa sẽ không dễ đạt mục tiêu cao. Thế nhưng với việc được trui rèn họ hứa hẹn sẽ tiến bộ nhanh chóng để đăng quang SEA Games 29 tổ chức vào năm 2017.
    Bầu Đức và VFF tin rằng, U23 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ HAGL sẽ vô địch SEA Games trong tương lai gần. Niềm tin này đến từ việc các cầu thủ U23 sẽ trải qua hàng chục trận đấu quốc tế và với việc được thi đấu thường xuyên ở V.League. Dàn cầu thủ trẻ sẽ thực sự chín về kinh nghiệm cũng như tài năng chơi bóng vào năm 2017 và đủ sức chinh phục SEA Games.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-va-cong-phuong-len-tuyen-u23-cho-ngoi-vuong-sea-games-a84706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan