+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu nóng bỏng vô tư hở bạo, chọc tức Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô bồ cũ của tiền vệ Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải bức ảnh với ngụ ý chọc tức bạn trai cũ người Bồ Đào Nha.

    (ĐSPL) - Cô bồ cũ của tiền vệ Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải bức ảnh với ngụ ý chọc tức bạn trai cũ người Bồ Đào Nha.
    Sau khi chia tay Ronaldo, cô nàng Irina Shayk tỏ ra không hề bị ảnh hưởng bởi sự đổ vỡ tình cảm. Siêu mẫu Nga liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện cũng như mang về những hợp đồng quảng cáo béo bở.Tuy nhiên điều đó dường như chỉ là bề ngoài, là bề nổi. Minh chứng là mới đây. Irina đã cho đăng lên trang cá nhân bức ảnh ghi lại cảnh cảnh ngón tay đang chĩa súng vào một mục tiêu.

    Ronaldo và Irina khi còn mặn nồng.

    Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu chân dài 29 tuổi không diện diện đồ. Bồ cũ CR7 đã chỉnh sửa bức ảnh nên những đường nét trên cơ thể bốc lửa của Irina không lộ ra quá lõa lồ. Thế nhưng nó vẫn là khoảnh khắc khoe thân rất táo bạo của mỹ nhân xứ Bạch Dương.
    Sau đó, Irina Shayk phân trần rằng đó là kỷ niệm của bản thân tại kỳ Olympic mùa đông 2014 tại Sochi, Nga hồi tháng 2 năm ngoái. Tỉ mỉ hơn, khi đó cô bồ cũ siêu sao Cristiano Ronaldo từng tham dự lễ khai mạc Olympic đó, cũng như trước đó tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho sự kiện thể thao này.
    Từ khi dứt tình với ngôi sao Real, Irina thường xuyên tung lên trang cá nhân những bức ảnh thiếu vải. Không ít người cho rằng chân dài này làm thế là bởi muốn chọc tức bạn trai cũ. Khi cặp đôi còn mặn nồng thân mẫu của Ronaldo luôn tỏ ra không hài lòng khi Irina quá chăm phô bày cơ thể trước bàn dân thiên hạ.
    Đó là chưa kể Ronaldo cũng rất ngứa mắt việc bạn gái mình đãi mắt cánh mày râu mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng với việc đã chính thức đôi đường chia ngả nên Irina tha hồ mà hở bạo mà chẳng hề lo sợ điều gì.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nong-bong-vo-tu-ho-bao-choc-tuc-ronaldo-a84621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan