+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ghi bàn thắng 850 trong sự nghiệp, giúp Al Nassr nối dài mạch thắng

    (ĐS&PL) - Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr giúp đội bóng này giành chiến thắng 5-1 trước đối thủ đứng chót bảng.

    Sáng 3/9, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng 5-1 trước Al Hazm tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

    Al Hazem quá nhỏ bé so với Al Nassr. CLB này mới lên hạng, ngân sách hạn chế sân nhà chỉ có 8.000 CĐV và phải đi thuê sân khác để tổ chức trận đấu. Từ đầu mùa họ cũng chưa thắng được trận nào với 2 trận hòa và là đội bóng có hàng công tệ nhất giải với chỉ 2 lần phá lưới đối thủ.

    Một Al Hazem quá yếu kém như thế khó cản bước Ronaldo, chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Saudi Arabia trong tháng 8. Và trên sân, mọi thứ đã diễn ra đúng với nhận định. Al Nassr cầm bóng gấp đôi đối thủ, dứt điểm gấp 3, và tới phút 33 họ đã mở tỷ số.

    Trước khi hiệp một khép lại, Al Nassr nhân đôi cách biệt từ tình huống phạt góc. Cầu thủ Al Hazem phá bóng không tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho Abdullah Al-Khaibari lập công. 

    Phút 57, Marcelo Brozovic tỉa bóng khôn ngoan cho Ronaldo thoát xuống đối mặt. Nhưng không giống như thường lệ, tiền đạo 38 tuổi bất ngờ căng ngang để tân binh đồng hương Otavio đưa bóng vào lưới trống.

    ronaldo ghi ban thang 850 trong su nghiep giup al nassr noi dai mach thang 3
    Ronaldo ghi bàn thắng 850 trong sự nghiệp, giúp Al Nassr nối dài mạch thắng. Ảnh: Al Nassr.

    Sau 2 pha kiến tạo, đến phút 68, Ronaldo trực tiếp ghi bàn cho Al Nassr. Otavio nhả bóng về tuyến hai cho Ghareeb nhưng cầu thủ này không sút mà đẩy bóng cho Ronaldo dứt điểm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tận dụng cơ hội nâng tỷ số lên 4-1.

    Trước khi hết giờ, Sadio Mane cứa lòng vào góc xa khung thành Al Hazem để ấn định tỷ số 5-1.

    Al Nassr giành chiến thắng thứ ba liên tiếp, vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm. Họ vẫn còn kém khá xa các thế lực như Al Hilal, Al Ittihad. Nhưng với 3 trận liền khủng bố các hàng thủ, Al Nassr đã vươn lên số 1 trong danh sách các CLB có hàng công mạnh nhất với 15 bàn.

    Sau trận đấu với Al Hazm, Ronaldo đã cán mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Trong 850 bàn của Ronaldo trong sự nghiệp, có 123 bàn trong 200 trận cho Bồ Đào Nha và 727 bàn trong 979 trận cấp CLB cho Real Madrid (450 bàn), MU (145), Juventus (101), Al-Nassr (26) và Sporting Lisbon (5).

    Lẽ ra Ronaldo có thể cán mốc 850 bàn thắng ở vòng đấu trước khi có cơ hội đá phạt 11m. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã nhường cho đồng đội của mình.

    Sau khi đạt cột mốc ấn tượng, Ronaldo đã không giấu được niềm vui, anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: "Một màn trình diễn tuyệt vời khác của toàn đội. Chúng tôi không ngừng cải thiện. 850 bàn thắng trong sự nghiệp vẫn đang tiếp tục tăng lên”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ghi-ban-thang-850-trong-su-nghiep-giup-al-nassr-noi-dai-mach-thang-a589515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan