+Aa-
    Zalo

    Ronaldo trở lại, Al Nassr vẫn nhận thất bại trước Al Taawon

    (ĐS&PL) - Trong ngày đón Ronaldo trở lại, Al Nassr nhận thất bại 0-2 trước Al Taawon ngày trên sân nhà tại vòng 2 giải Saudi League 2023/24.

    Tại vòng 2 của giải VĐQG Saudi Arabia mùa giải 2023/2024, Al Nassr có cuộc tiếp đón Al Taawon trên sân nhà. Ở trận đấu trước, Al Nassr không sử dụng Ronaldo bởi anh cần thời gian nghỉ ngơi sau hành trình dài hơi tại Cúp C1 Ả Rập. Đó là lý do khiến Al Nassr thua trước đối thủ khá mạnh Al Ettifaq.

    Tuy nhiên, đội bóng của HLV Luís Castro bất ngờ để thua với tỉ số 0-2, khó có thể hình dung rằng một đội hình với đầy đủ ngôi sao, lại đá trên sân nhà, họ vẫn trắng tay trước Al Taawon, đội chới với ở nhóm trụ hạng mùa trước.

    ronaldo tro lai al nassr van nhan that bai truoc al taawon 1
    Trên sân cho thấy Al Nassr làm chủ hoàn toàn thế trận. Ảnh: Reuters.

    Diễn biến trên sân cho thấy Al Nassr làm chủ hoàn toàn thế trận. Trong khi đó Al Taawon thi đấu rình rập, ưu tiên quân số ở phần sân nhà và chờ cơ hội ở những pha phản công hay pha bóng cố định. 

    Phút thứ 20, đón quả đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, Tawamba bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

    Sau bàn thua, Al Nassr gia tăng sức ép tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong thế trận bế tắc, tưởng như Al Nassr sẽ được cứu vãn với tình huống thổi phạt đền ở cuối hiệp 1. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định, Ronaldo và đồng đội tạm rời sân trong sự ấm ức.

    ronaldo tro lai al nassr van nhan that bai truoc al taawon 2
    Trọng tài đã thay đổi quyết định, Ronaldo và đồng đội tạm rời sân trong sự ấm ức. Ảnh: Reuters.

    Sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục chơi áp đảo đối thủ. Đội chủ sân KSU tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, nổi bật nhất là cú sút trúng cột dọc của Ronaldo trong thế đối mặt thủ môn đội khách. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn không thể chọc thủng lưới của Al Taawon.

    Những phút cuối cùng, hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại cho đối thủ một bàn thắng. Trong pha bóng tưởng như không có gì nguy hiểm, trung vệ của Al Nassr lại chuyền bóng cho đối thủ ngay trước vòng cấm. Không bỏ lỡ thời cơ, Bahusayn băng vào dứt điểm tung lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách.

    ronaldo tro lai al nassr van nhan that bai truoc al taawon 5
    Hai trận thua liên tiếp đẩy Al-Nassr xuống gần khu vực rớt hạng. Ảnh: Reuters.

    Như vậy, Al-Nassr đã nhận thất bại liên tiếp 2 trận tại Saudi League 2023/24. Ở vòng 1, nhà vô địch cúp các CLB Arab 2023 thất bại Al-Ittifaq với tỉ số 1-2.

    Trận đấu kết thúc, Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng về hàng phòng ngự đội nhà. Thực sự, vẫn có một khoảng cách rất lớn giữa các cầu thủ từ châu Âu và dàn cầu thủ nội của đội bóng này. Và họ khó có thể đi xa nếu vẫn thể hiện như hiện tại.

    Hai trận thua liên tiếp đẩy Al-Nassr xuống gần khu vực rớt hạng. Rõ ràng đây là khởi đầu không như ý của Al-Nassr trong cuộc đua vô địch giải VĐQG Saudi Arabia mùa này. Ronaldo và các đồng đội sẽ cần phải bổ sung thêm nhân sự và thi đấu tốt hơn để sớm cải thiện vị trí hiện tại.

    Vào ngày 23/8, Al-Nassr sẽ chạm trán Shabab Al Ahli (UAE) tại vòng play-off AFC Champions League 2023/24. Nếu ra sân, đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp Ronaldo dự giải Champions League của châu Á.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tro-lai-al-nassr-van-nhan-that-bai-truoc-al-taawon-a587351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan