+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa, giúp Juventus ngược dòng hạ Empoli

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên sân của Empoli, Juventus thi đấu không thật sự ấn tượng, nhưng cú đúp của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp "Lão phu nhân" giành chiến thắng.

    Trên sân của Empoli, Juventus thi đấu không thật sự ấn tượng, nhưng cú đúp của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp "Lão phu nhân" giành chiến thắng.

    [presscloud]5087[/presscloud]

    Hành quân đến sân của CLB đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tự tin đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc với hy vọng sớm có bàn thắng mở tỷ số.

    Tham vọng của Juventus bị dội gáo nước lạnh ở phút 28 khi Francesco Caputo sau pha phối hợp với đồng đội đã tung cú cứa lòng không thể cản phá buộc Szczesny phải vào lưới nhặt bóng.

    Juventus buộc phải dâng lên nhưng tuyến giữa của Empoli đánh chặn rất hiệu quả và khi cần là phạm lỗi từ sớm để buộc đội khách phải tổ chức đá phạt.

    Phút 39 Ronaldo đã có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên từ quả tạt cánh trái của Sandro, nhưng bóng đi thẳng vào thủ môn Provedel. Cuối hiệp 1 hàng thủ Juventus suýt ôm hận lần nữa khi Di Lorenzo đã suýt tiếp bóng ở cự ly cận thành trong một quả đá phạt của Empoli, nhưng không thành và đội chủ nhà tạm dẫn 1-0 sau hiệp 1.

    Sang hiệp 2, Juventus chủ động đẩy cao tốc độ tấn công và các tiền vệ của họ đánh chặn rất quyết liệt để ngăn những cầu thủ tấn công Empoli có thời gian khống chế bóng.

    Sau khi Pjanic có cú vuốt bóng đập xà phút 48, đến phút 53 Bennacer có một pha đẩy sau không cần thiết với Dybala trong vòng cấm Empoli. Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa từ chấm 11m với cú đá chìm lừa thủ môn, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    7 trận đấu liên tiếp tại Serie A, Ronaldo đều ghi bàn hoặc kiến tạo cho Juventus.

    Phút 70, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với một cú sút xa không thể cản phá sau đường chuyền của Blaise Matuidi. Bóng đi vào góc chết, thủ môn Ivan Provedel đã bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua cho đội chủ nhà.

    Nỗ lực trong thời gian còn lại không đủ để giúp Empoli tìm kiếm bàn gỡ. Cú đúp của Ronaldo giúp Juventus ngược dòng thành công để có trận thắng thứ 9 từ đầu mùa và tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 28 điểm sau 10 vòng.

    Bảng xếp hạng Serie A.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ghi-sieu-pham-sut-xa-giup-juventus-nguoc-dong-ha-empoli-a249164.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan