+Aa-
    Zalo

    Ronaldo gục xuống sân tập, Ancelotti xanh mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - BHL Real Madrid và các các quan chức đội bóng này đã sợ xanh mặt khi Ronaldo gục xuống sân trong buổi tập trước trận bán kết Champions League với Juventus đêm na

    (ĐSPL) - BHL Real Madrid và các các quan chức đội bóng này đã sợ xanh mặt khi Ronaldo gục xuống sân trong buổi tập trước trận bán kết Champions League với Juventus đêm nay.

    Trong buổi tập cuối cùng trước khi Real Madrid hành quân tới Italia, Ronaldo đã bất ngờ gục xuống sân cỏ với khuôn mặt nhăn nhó. Những người có mặt trên sân tập cho biết, Ronaldo đã phàn nàn sau khi tay của Coentrao va chạm với vùng lưng của cầu thủ này. Tới khi không thể chịu đựng cơn đau, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã gục xuống và nhờ tới sự trợ giúp của các bác sỹ.

    Ronaldo khiến người hâm mộ Real lo lắng.

    Sau đó, Ronaldo tiếp tục thực hiện những bài tập nhưng dưới sự giám sát chặt chẽ của những nhân viên y tế CLB Hoàng gia. Còn Ancelotti đã tức tối tới nói chuyện với trưởng bộ phận y tế của Los Blancos để hỏi rõ tình hình của cầu thủ này.

    May mắn cho Real Madrid là mọi chuyện không quá xấu. Nhiều khả năng Ronaldo vẫn có thể góp mặt trong trận đấu với Juventus tại Turin đêm nay. Người hâm mộ Real Madrid đang kỳ vọng tiền đạo này tiếp tục tỏa sáng, nhất là khi cuối tuần qua, anh vừa thi đấu bùng nổ với cú hat-trick vào lưới Sevilla. Mùa trước, Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng trong 2 lần đối mặt với đội bóng này ở vòng bảng.

    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật, cập nhật link xem trực tiếplink sopcast trận đấu này.
     

    2 tuyệt phẩm của tuyển thủ nữ Việt Nam khiến báo nước ngoài thán phục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-guc-xuong-san-tap-ancelotti-xanh-mat-a93243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.