+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập hat-trick, trở thành chân sút vĩ đại nhất thế giới

    (ĐS&PL) - Với cú hat-trick giúp MU hạ Tottenham tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã trở thành chân sút vĩ đại nhất thế giới theo thống kê của FIFA.

    MU mang đến nhiều bất ngờ trong trận đọ sức với Tottenham tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Có thể nói, đội bóng này đã có một khởi đầu rất mĩ mãn dù Bruno Fernandes vắng mặt do bị ốm.

    Ngay ở phút 12 của trận đấu, Cristiano Ronaldo đã tung cú sút vào góc cao khung thành đánh bại Lloris sau khi nhận bóng ở trung lộ. Pha lập công này chấm dứt chuỗi ba trận tịt ngòi của Ronaldo.

    ronaldo lap hat trick tro thanh chan sut vi dai nhat the gioi
    Cristiano Ronaldo  trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới được FIFA công nhận với 807 bàn thắng. Ảnh: Reuters

    Tới phút thứ 34, Telles bất ngờ để chạm tay từ quả tạt của Kulusevski. Trên chấm 11m, Kane đã ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được 3 phút.

    Trong một pha tấn công nhanh, Matic đã có cú tỉa bóng tinh tế cho Sancho băng xuống và căng ngang để Ronaldo đệm cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Trận đọ sức ngày càng căng thẳng và kịch tính hơn khi ở phút 72, Tottenham lại tìm được bàn gỡ từ pha đốt lưới nhà của Maguire.

    Tưởng chừng đội khách có thể lội ngược dòng ngoạn mục thì vào phút 82, Ronaldo lại ghi thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 nghiêng về MU. Cú hat-trick của chân sút người Bồ Đào Nha giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời lọt vào top 4.

    Đây là cú hat-trick thứ 2 của Ronaldo trong màu áo MU và thứ 49 trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Sau Teddy Sheringham, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi thứ 2 ghi hat-trick ở sân chơi cao nhất nước Anh.

    Đặc biệt, với cú hat-trick giúp MU hạ đẹp Tottenham, Ronaldo đã có 807 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, chính thức vượt qua huyền thoại Josef Bican (805 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới được FIFA công nhận.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-hat-trick-tro-thanh-chan-sut-vi-dai-nhat-the-gioi-a530937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan