+Aa-
    Zalo

    Ronaldo quyết không nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không nhận “Chiếc giày vàng châu Âu” mùa 2013/2014 cùng Luis Suarez bên phía Barca.

    (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không nhận “Chiếc giày vàng châu Âu” mùa 2013/2014 cùng Luis Suarez bên phía Barca.
    Cụ thể tời Mundo Deportivo đăng tải thông tin nói rằng người đại diện của Ronaldo đã thay mặt thân chủ từ chối nhận giải “Chiếc giày vàng” trong cùng một buổi lễ với Suarez. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Uruguay sẽ được vinh danh vào giữa tuần tới, trong khi CR7 phải chờ tới tháng 11 ở một sự kiện khác.

     Ronaldo không muốn nhận Quả bóng vàng với Suarez.

    Hiện tiền vệ khoác áo Real vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này. Nhưng không loại trừ khả năng chính bởi sự kình giữa Real của Ronaldo và Barca đã khiến CR7 không muốn ngồi “chung mâm” với cầu thủ mới gia nhập sân Nou Camp từ Liverpool hồi mùa hè vừa qua.
    Với cùng 31 bàn thắng ghi được tại giải vô địch quốc gia, Ronaldo và Suarez đã chia sẻ danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa 2013/2014. Đó là lần thứ 3 ngôi sao 29 tuổi người Bồ Đào Nha đoạt được danh hiệu cá nhân này. Điều đó giúp anh cân bằng thành tích với kình địch Lionel Messi. Trước đó CR7 đăng quang năm 2008 và 2011, còn M10 lập hat-trick vào các năm 2010, 2012, 2013. Trong khi đó với Suarez, đây mới là lần đầu anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lục địa già trong một mùa giải.
    Trước đó Suarez đã từng giành ba danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, Hiệp hội phóng viên thể thao Anh, bầu chọn trong CLB và giải bàn thắng đẹp nhất mùa của Liverpool.
    Cuối tháng 10 này, CR7 và S7 sẽ có dịp đọ tài cao thấp trong trận “Siêu kinh điển” đầu tiên tiêu cùa mùa giải mới. Đó có thể trận chính thức đầu tiên của Suarez kể từ khi thụ án treo giò vì phải nhận tại World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-quyet-khong-nhan-chiec-giay-vang-cung-suarez-a54815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan