+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) gặp rắc rối trên Instagram, bị anti-fan "tấn công" vì liên quan đến Lisa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới bài đăng mới của Rosé (BLACKPINK) tràn ngập những bình luận hay biểu tượng cảm xúc tiêu cực, thậm chí có người còn chỉ trích cô nàng là “Bạn bè giả tạo”.

    Ngày 27/3 là sinh nhật tuổi 25 của Lisa (BLACKPINK) - nữ idol xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. 

    Trên trang cá nhân, Lisa không quên khoe với người hâm mộ những hình ảnh xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật. Theo đó, thành viên BLACKPINK diện bộ váy sexy, lộng lẫy. 

    Dù không ở cùng nhau trong dịp sinh nhật Lisa nhưng các thành viên BLACKPINK đương nhiên không thể quên gửi lời chúc em út qua mạng xã hội. Tuy vậy, cô bạn thân Rosé lại lỡ chúc mừng sinh nhật Lisa muộn và vô tình làm dấy lên làn sóng tranh cãi.

    rose blackpink gap rac roi tren instagram bi anti fan tan cong vi lien quan den lisa2
    Rosé bị chỉ trích vì không chúc mừng sinh nhật Lisa đúng giờ.

    Trang Instagram cá nhân của Rosé bất ngờ bị tấn công. Dưới bài đăng mới của "đóa hồng nước Úc" tràn ngập những bình luận hay biểu tượng cảm xúc tiêu cực, thậm chí có người còn chỉ trích cô nàng là “Bạn bè giả tạo”.

    Một bộ phận fan đã lên tiếng chỉ trích vì cô không gửi lời chúc mừng đến thành viên cùng nhóm Lisa. Có rất nhiều bình luận đến từ fan quốc tế, họ lên án chủ nhân hit “On The Ground” giả tạo vì cho rằng nếu thân thiết thì Rosé sẽ không thể quên mất dịp quan trọng như vậy của bạn mình.

    rose blackpink gap rac roi tren instagram bi anti fan tan cong vi lien quan den lisa1 copy
    Nhiều khán giả đặt nghi vấn về tình cảm của hai thành viên BLACKPINK.

    Không dừng lại ở đó, bộ phận fan này còn suy đoán đã có mâu thuẫn xảy ra giữa bộ đôi nữ thần tượng. Họ tin lý do khiến Rosé không đăng bài chúc mừng sinh nhật Lisa là vì mối quan hệ bất hòa tiềm ẩn tồn tại giữa cả hai. 

    Nếu là fan của BLACKPINK và biết được rõ các lịch trình của thành viên, có thể thấy vào đúng dịp sinh nhật Lisa, Rosé đang ở Mỹ do bận dự tiệc tiền Oscar tại Mỹ. Có thể do chênh lệch múi giờ nên "đóa hồng nước Úc" đã không thể chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết đúng ngày.

    rose blackpink gap rac roi tren instagram bi anti fan tan cong vi lien quan den lisa3
    Nữ idol xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2022.

    Đến đúng ngày 27/3 theo giờ Mỹ, Rosé cũng đã đăng liên tục hai chiếc Instagram story để chúc mừng Lisa với những lời chúc ngọt ngào.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Pinterest, Getty Images 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-gap-rac-roi-tren-instagram-bi-anti-fan-tan-cong-vi-lien-quan-den-lisa-a532672.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan