+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) háo hức đến Việt Nam ăn phở

    (ĐS&PL) - Rosé (BLACKPINK) bày tỏ sự hào hứng muốn sang Việt Nam thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là món phở.

    Sau khi vừa hoàn thành lịch trình từ Anh, Rosé cùng các thành viên trở về quê nhà. Cô vui vẻ nhận phở gói ăn liền từ một fan người Việt mang đến sân bay. Nghe câu hỏi từ fan nữ: "Cuối tháng này về Việt Nam, chị muốn ăn món gì nhất?", Rosé nhanh chóng đáp lại: "Phở". Đoạn video ngay sau đó nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và được chia sẻ lên nhiều nền tảng mạng xã hội.

    Theo chia sẻ từ chủ tài khoản TikTok tặng Rosé phở gói, cô nhiều lần đến sân bay đón thần tượng và tặng thành viên BLACKPINK những đồ ăn liên quan đến Việt Nam.

    Trước đó trong chương trình thực tế, Rosé và Lisa đi trải nghiệm bắn cung, cả hai đã đến nhà hàng đồ ăn Việt vì Rosé liên tục đòi ăn phở. Nhận câu hỏi trong livestream về những nền ẩm thực yêu thích nhất, Rosé nhắc đến Việt Nam bên cạnh Thái Lan và Hàn Quốc.

    rose blackpink hao huc den viet nam an pho2
    Rosé (BLACKPINK) muốn đến Việt Nam ăn phở.

    Năm ngoái, sau khi hoàn thành đêm nhạc tại Barcelona, Rosé được người hâm mộ bắt gặp đi ăn tại nhà hàng Việt. Theo lời kể của nhân viên và fan có mặt, ca sĩ 25 tuổi gọi nhiều món đặc trưng như bánh xèo, chả giò và phở.

    Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997, giữ vị trí hát chính trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Nữ thần tượng hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp, cô là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng cao cấp.

    rose blackpink hao huc den viet nam an phopng
    Rosé là thành viên trong nhóm nhạc BLACKPINK.

    Ngoài Rosé, Jisoo gần đây cũng nhắc tới concert ở Việt Nam khi được một fan hỏi về cảm nghĩ đối với buổi biểu diễn sắp tới ở Hà Nội. Chị cả BLACKPINK cho biết, cô đang phân vân không biết nên để kiểu tóc nào trong concert ở sân vận động Mỹ Đình. Jisoo cũng nói hẹn gặp lại fan Việt trong thời gian sớm nhất.

    Theo thông báo của ban tổ chức concert Born Pink ở Hà Nội, vé xem BLACKPINK sẽ được bán thông qua nền tảng Ticketbox, lúc 12h ngày 7/7/2023. Hai buổi biểu diễn của BLACKPINK được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/7/2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-hao-huc-den-viet-nam-an-pho-a582184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan