+Aa-
    Zalo

    Mẹ dìm tử vong 2 con nhỏ ở Nam Định

    (ĐS&PL) - Sáng 8/3, một người phụ nữ chở 2 con nhỏ đến bờ sông Ninh Cơ rồi dìm chết gây rúng động người dân ở Nam Định.

    Tối 8/3, trao đổi với PV ĐS&PL, đại diện UBND xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ án thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 1h0 sáng 8/3 người dân xã Nghĩa Sơn phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 bé gái xuống sông Ninh Cơ. Người dân lập tức lao vào cứu, nhưng người phụ nữ này nói “tôi đã dìm chết 2 đứa con tôi rồi”. Người dân hô hoán đưa 2 cháu nhỏ đến cơ sở y tế cấp cứu, nhưng 2 cháu đã tử vong trước đó.

    Cũng theo vị lãnh đạo xã cho biết, thông tin ban đầu cho biết, người phụ nữ này xin phép mẹ chồng đưa 2 con gái sinh năm 2018 và 2021 đi chơi. Sau đó, chở đến bờ sông Ninh Cơ thuộc xã Nghĩa Sơn dìm chết 2 bé.

    rung dong me dim chet 2 con nho o nam dinh
    Ảnh minh họa.

    Nhận được tin báo, chính quyền và công an xã Nghĩa Sơn đã đến hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở. Tại đây, người phụ nữ khai quê ở xã Trực Thái, huyện Trực Ninh. Sau đó, chính quyền liên hệ với Công an huyện Trực Ninh và Công an tỉnh Nam Định.

     “Tôi hỏi và được biết, người phụ nữ này từng là giáo viên dạy tiểu học, mới nghỉ dạy từ cuối năm 2022, có chồng làm ở công ty viễn thông”, Đại diện UBND xã Nghĩa Sơn cho hay. Theo đó, ông này cho biết thêm, hiện Công an tỉnh Nam Định đã đưa người phụ nữ này về trụ sở và điều tra, xác minh làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-me-dim-chet-2-con-nho-o-nam-dinh-a568137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan