+Aa-
    Zalo

    Rùng mình đoạn video dùng rắn hổ mang sống ngâm rượu ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, một video ngắn ghi lại cảnh một con rắn hổ mang sống được đưa vào bình rượu đang gây xôn xao cộng đồng mạng ở Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Mới đây, một video ngắn ghi lại cảnh tượng một con rắn hổ mang sống được đưa vào bình rượu đang gây xôn xao cộng đồng mạng ở Trung Quốc.

    Xem video:

    [mecloud] fU4wOXkGBw[/mecloud]

    Đoạn video này được cho là quay ở một tỉnh thuộc miền nam nước này. Ghi lại cảnh tượng một cặp vợ chồng trung niên dùng tay không để đưa một con rắn hổ mang dài cực độc vào bình đựng rượu trắng.


    Con rắn cố gắng thoát ra ngoài nhưng không thể thoát được. Sau khi được đưa vào bình nó vẫn quằn quại tìm cách cứu lấy sự sống của mình. Nó đẩy đầu lên phía trên nắp bình mong có thể tìm kiếm nguồn không khí ít ỏi.

    Nhưng cuối cùng, con rắn cũng đã phải khuất phục. Sau một hồi, nó không còn động đậy được nữa và người chồng trong đoạn video khẳng định là nó đã chết.


    Đến nay, danh tính của cặp vợ chồng trong video vẫn chưa được xác định.

    Mặc dù video này chỉ dài hơn 2 phút nhưng nó đã gây ra một cơn sốt cho cộng đồng mạng Trung Quốc. Mới đây, lượt người xem đã vượt quá con số 340 triệu sau khi được đăng tải lên trang mạng QQ ngày 5/8 vừa qua.

    Rượu rắn có tồn tại được ít nhất 2.700 năm ở Trung Quốc và xuất hiện đầu tiên từ thời Tây Chu (1046-771 TCN). Nó được cho là một loại thuốc hiệu quả để chữa nhiều loại bệnh từ cận thị đến rụng tóc. Thậm chí có người còn cho rằng nó có tác dụng giúp tăng cường sinh lực ở nam giới.

    Một con rắn quý có thể được ngâm cùng với các dược thảo khác của Đông y trong một vài tháng. Sau một vài tháng này nọc độc của con rắn sẽ bị biến chất trong rượu và dần mất đi.

    Và sau đó người ta có thể lấy ra uống bằng các chiếc cốc nhỏ như nhưng vị thuốc quý.

    Rượu rắn rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

    Đôi khi người ta cũng có thể chỉ ngâm xác của con rắn, còn các thứ khác như huyết rắn hay mật rắn thì có thể pha cùng với rượu và uống trực tiếp.

    Rượu rắn được coi là thức uống truyền thống và rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Dailymail/ ifeng)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]bdSeR5PozS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-doan-video-dung-ran-ho-mang-song-ngam-ruou-o-trung-quoc-a106905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.