+Aa-
    Zalo

    Rùng mình với status ‘Nếu có kiếp sau’ vụ đôi nam nữ ôm nhau chết ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên facebook của nạn nhân nam trong vụ đôi nam nữ ôm nhau chết ở phòng trọ có đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với "vợ" với lời chú thích “Nếu còn kiếp sau”.

    Trên facebook của nạn nhân nam trong vụ đôi nam nữ ôm nhau chết ở phòng trọ có đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với "vợ" với lời chú thích “Nếu còn kiếp sau” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Liên quan đến việc phát hiện 2 thi thể đôi nam nữ đã phân hủy trong nhà trọ khóa trái cửa, nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi đã tự tử vì chuyện tình cảm. Câu chuyện vẫn đang là mối quan tâm của số đông người dân bởi tính phức tạp, khó hiểu. 

    Danh tính thi thể người nam chết trong tư thế treo cổ ở tầng một được xác định là Nguyễn Quốc B. (28 tuổi, thợ làm tóc ở TP Vinh, quê thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk). Danh tính người nữ chết trên giường ở tầng hai ngôi nhà là Hoàng Thị Trà G. (29 tuổi, thợ làm móng tay và làm tóc ở TP Vinh, quê huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

    Theo chị Ng.Th.H.A (bạn của chị Giang) cho biết: “Thời gian gần đây, anh B. và chị G. yêu nhau, thường sống chung trong căn nhà. Anh B. đã nhiều lần xin cưới chị G. nhưng gia đình chị G. không đồng ý…”.

    Trên facebook của anh B. đăng ảnh anh B. và chị G. với dòng chia sẻ trạng thái:“Nếu còn kiếp sau”.

    Trên facebook của anh B. ngày 14/7, đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với chị G. với status “Nếu còn kiếp sau”. Đến ngày 29/7, anh B. viết, chia sẽ trạng thái: “Chia tay tóc Sài gòn. Cảm giác buồn đến lạ lùng. Bao nhiêu là kỷ niệm. Buồn có. Vui có. Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều. (Chinh, Tân, Dự, Long)”. Ngày 30/7, anh B. đăng ba tấm ảnh của bạn bè trên facebook của anh và viết: “Nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây”. Có người bạn bình luận “hắn sắp tự tử thì phải”.

    Trạng thái cuối cùng trên facebook của anh B.: “Nếu có kiếp sau , vẫn muốn làm bạn với tụi bây”.

    Còn trên facebook chị G. ngày 29/7, chị chia sẽ nội dung: “Con người ta, đôi khi vì không dám đối diện với những gì mình đang nghĩ tới nên tự vỗ về với bản thân câu nói: “đừng suy nghĩ nhiều quá làm gì..” với trạng thái “Chẳng giải quyết được gì mà”.

    Chiều 2/8, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh B. cho người thân của anh bình và bàn giao thi thể chị G. cho người nhà của chị đưa về quê làm lễ an táng.

    Như đã đưa tin vào khoảng 8h cùng ngày, người dân ở phường Vinh Tân ngồi chơi bên vỉa hè đường Ngô Đức Kế thì nghe mùi hôi thối nồng nặc. Khi người dân đến trước căn nhà số 231 đang đóng kín cửa, thì mùi bốc lên rất nặng. Do đó, một số thanh niên đã đạp cửa vào để kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Thi thể đang phân hủy, bốc mùi…Người dân đã báo cơ quan công.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân và Công an TP Vinh đến hiện trường phát hiện trên tầng hai của ngôi nhà này còn có một phụ nữ nằm chết trên giường. Thi thể người phụ nữ cũng đang phân hủy mạnh.

    Qua khám nghiệm cho thấy, anh B và chị G cùng chết từ nhiều ngày trước, trong căn nhà khóa cửa bên trong. Trên thi thể đều không có tác động từ ngoại lực bên ngoài, không có vết dao đâm, chém.

     Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]LsRgyzTfDJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-voi-status-neu-co-kiep-sau-vu-doi-nam-nu-om-nhau-chet-o-phong-tro-a104743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.