+Aa-
    Zalo

    Running Man chính thức kết thúc sau 7 năm phát sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đài SBS chính thức thông báo show truyền hình thực tế ăn khách của xứ Hàn - Running Man sẽ chính thức kết thúc vào tháng 2/2017.

    (ĐSPL) - Đài SBS chính thức thông báo show truyền hình thực tế ăn khách của xứ Hàn - Running Man sẽ chính thức kết thúc vào tháng 2/2017.

    Sau vụ lùm xùm về việc ép Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời khỏi Running Man từ vài ngày trước, đài SBS đã nhận không ít phản hồi tiêu cực của không chỉ khán giả Hàn mà cả từ fan quốc tế.

    Hơn nữa, mối quan hệ của các thành viên Running Man thực sự rất thân thiết, giống như một gia đình, bởi vậy việc tiếp tục ở lại show trong hoàn cảnh này cũng trở nên khó khăn cho những thành viên còn lại như Yoo Jae Suk, HaHa, Ji Suk Jin và Lee Kwang Soo.


    Chính bởi vậy sáng ngày hôm nay đã rộ lên tin đồn, các thành viên còn lại của Running Man đang thảo luận và có thể đi đến quyết định rời khỏi chương trình cùng một lúc.

    Nếu đúng như tin đồn này là thật, đây sẽ là một tổn thất cực kỳ to lớn đối với nhà sản xuất sau khi cư xử thiếu chuyên nghiệp và sự tôn trọng với các nghệ sĩ.

    Thậm chí show Running Man gần như không thể tiếp tục được nữa nếu như thiếu vắng các thành viên trụ cột - những người đã làm nên sự thành công của Running Man trong suốt 7 năm qua.

    Sau khi phủ nhận tin đồn về việc ngừng sản xuất Running Man, chiều nay, đài SBS chính thức đưa ra thông báo về số phận của show truyền hình thực tế ăn khách hàng đầu xứ Hàn.

    Theo đó, tất cả các thành viên của Running Man cùng tổ sản xuất đã có một cuộc họp khẩn và hóa giải nhưng hiểu lầm của cả hai bên. Sau một cuộc thảo luận dài, tất cả đã đi đến quyết định sẽ kết thúc chương trình vào tháng 2/2017.

    Tuy nhiên, bởi vì muốn để lại kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ, hai thành viên Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ không rời đi nữa mà quay trở lại chương trình cho đến khi Running Man chính thức kết thúc.

    Hai nghệ sĩ cũng vừa mới đưa ra quan điểm chính thức của mình về sự việc: "Bởi sự gắn bó mà các thành viên đã có với nhau trong suốt 7 năm qua, cũng như nghĩ đến những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong một khoảng thời gian dài, chúng tôi cho rằng mình cần phải cho họ thấy một tập cuối tuyệt vời nhất có thể".

    Tập cuối cùng của Running Man được xác định là tập 340.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-chinh-thuc-ket-thuc-sau-7-nam-phat-song-a174446.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan