+Aa-
    Zalo

    Running man Vũ Xuân Tiến bán "báu vật" làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng chia sẻ sẽ không bán chiếc áo có chữ ký của HLV Wenger và các cầu thủ Arsenal đang sở hữu. Dù vậy mới đây anh chàng Vũ Xuân Tiến bất ngờ thay đổi quyết định

    (ĐSPL) – Từng chia sẻ sẽ không bán chiếc áo có chữ ký của HLV Wenger và các cầu thủ Arsenal đang sở hữu. Dù vậy mới đây anh chàng Vũ Xuân Tiến bất ngờ thay đổi quyết định.
    Trong chuyến du đấu của Pháo thủ thành London đến Việt Nam hồi mùa hè năm ngoái, anh chàng sinh viên Vũ Xuân Tiến đã chạy theo xe của đội bóng con cưng suốt 5km quanh bờ hồ Hoàn Kiếm. Ấn tượng trước ý chí của Xuân Tiến các thành viên Arsenal đã cho phép anh lên xe và còn ký tặng lên chiếc áo cầu thủ này mang trên người. Hình ảnh này được truyền đi toàn thế giới với tốc độ chóng mặt. Cái tên Running man gắn liền với fan ruột của The Gunners từ đó.
     HLV Wenger ký tặng Vũ Xuân Tiến.
    Khi được hỏi có ý định bán lại chiếc áo kỷ vật kia hay không, Vũ Xuân Tiến khẳng định dù ai trả tiền tỷ cũng sẽ từ chối bởi với anh đó là báu vật. Dù vậy mới đây chàng trai này đã rút lại quyết định của mình vì một hành động cao đẹp khác.
    Cụ thể đó là khi Quỹ từ thiện Fan Arsenal Việt Nam ra mắt nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Quỹ sẽ thực hiện các chương trình hỗ trợ giúp đỡ bệnh nhân khó khăn tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội; hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, các gia đình có công gặp hoàn cảnh khó khăn.
    Bởi thế anh sẽ mang chiếc áo này ra bán trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 19-5, trên một trang đấu giá trực tiếp. Số tiền thu được sẽ được Vũ Xuân Tiến gửi hết vào Quỹ từ thiện fan Arsenal Việt Nam.
    Xem thêm clip Đài VTV thông tin từ điểm nóng biển Đông - Giàn khoan 981
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vu-xuan-tien-ban-bau-vat-lam-tu-thien-a33035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan