+Aa-
    Zalo

    SAA đụng độ ác liệt với quân khủng bố ngay sau khi điều quân tới Idlib

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ đụng độ lớn nổ ra giữa Quân đội Ả Rập Syria (SAA) và phiến quân thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham ở vùng nông thôn phía nam Idlib.

    Vụ đụng độ lớn nổ ra giữa Quân đội Ả Rập Syria (SAA) và phiến quân thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham ở vùng nông thôn phía nam Idlib.

    Vùng phi quân sự Idlib ở Syria. Ảnh: AMN

    Sáng nay (3/12), sử dụng tên lửa và pháo binh, phiến quân đã liên tục tấn công quân đội Ả Rập Syria (SAA) được bố trí dọc theo trục Idlib-Hama.

    Cuộc tấn công của quân thánh chiến này đã thúc đẩy Quân đội Ả Rập Syria phản ứng bằng một loạt các tên lửa đất đối đất nhắm vào các thành trì của Hay'at Tahrir Al-Sham ở Al-Tamanah, Khuwayn và Sukayk.

    Quân đội Syria sau đã mở rộng cuộc tấn công của họ đến vùng nông thôn phía bắc Hama và bắn hỏa lực về phía thành trì Jaysh Al-Izza của Al-Latamnah.

    Bất chấp những nỗ lực của hiệp định Sochi nhằm ngăn chặn xung đột, các cuộc đụng độ giữa Quân đội Ả Rập Syria và các lực lượng nổi loạn đã xuất hiện với tần xuất ngày càng nhiều.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã đồng ý tổ chức một cuộc họp để thảo luận về tình hình tại Idlib trong tương lai gần.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Almasdarnews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/saa-dung-do-ac-liet-voi-quan-khung-bo-ngay-sau-khi-dieu-quan-toi-idlib-a253564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan