+Aa-
    Zalo

    Salah và Liverpool bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những điều khoản Liverpool đưa ra ở bản hợp đồng mới không thỏa mãn mong muốn của Mohamed Salah.

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mohamed Salah và người đại diện đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ Liverpool, do những điều khoản đội chủ sân Anfield đưa ra ở bản hợp đồng mới không thỏa mãn mong muốn của ngôi sao Ai Cập.

    Được biết, giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023 và với sự bế tắc như hiện tại, The Kop đối diện nguy cơ mất trắng anh nếu không bán vào mùa hè năm nay.

    Dù vậy, cầu thủ chạy cánh này không có ý định rời Liverpool. Anh yêu môi trường thi đấu ở Premier League, luôn tôn trọng đội bóng, chăm chỉ tập luyện để có những màn trình diễn ấn tượng trên sân.

    Giờ đây, việc gia hạn thành công nằm ở phía Liverpool. Họ cần nâng mức đãi ngộ nếu không muốn mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

    salah va liverpool be tac trong dam phan gia han hop dong 01
    Salah muốn Liverpool nâng mức đãi ngộ trong bản hợp đồng mới.

    HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, chiến lược gia người Đức xác nhận cuộc đàm phán hợp đồng giữa hai bên không có tiến triển.

    "Mo (biệt danh của Salah) muốn CLB thể hiện được nhiều tham vọng hơn. Chúng tôi đã và đang làm điều đó. Đây là quyết định của Mo còn CLB vẫn đang làm mọi thứ trong khả năng. Mọi chuyện vẫn ổn và chưa có điều gì phát sinh. Mo vẫn chưa ký hợp đồng mới và cũng chưa từ chối điều gì. Chúng ta hãy cứ chờ xem", chiến lược người Đức cho hay.

    Từ cách đây vài tháng, ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch để ký hợp đồng mới với Salah, tuy nhiên yêu cầu về tiền lương của ngôi sao người Ai Cập vượt quá những gì đội bóng có thể chi trả.

    Hiện tại, Lữ đoàn đỏ vẫn còn hơn một năm để thuyết phục Salah ký hợp đồng mới. Nếu bất lực, họ nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận nhìn ngôi sao của mình ra đi vào mùa hè năm sau.

    Ở mùa giải 2021/22, Salah đang thể hiện một phong độ ấn tượng. Anh có 27 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/salah-va-liverpool-be-tac-trong-viec-gia-han-hop-dong-a530854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan