+Aa-
    Zalo

    Sân bay Nội Bài siết chặt an ninh trước giờ máy bay chở BLACKPINK hạ cánh

    (ĐS&PL) - Chuyến bay đưa nhóm nhạc BLACKPINK đến Hà Nội dự kiến hạ cánh tại Nội Bài lúc 23h20 ngày 28/7. Lực lượng an ninh tại nhà ga quốc tế T2 Nội Bài đang được tăng cường.

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, BLACKPINK đã “đổ bộ” sân bay quốc tế Gimpo, chính thức khởi hành sang Việt Nam và chuẩn bị "cháy" trên sân khấu concert Born Pink tại Hà Nội. BLINK Việt Nam đang đếm ngược từng giây từng phút, háo hức chờ đón khoảnh khắc được chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt, hít chung 1 bầu không khí sau bao năm chờ đợi.

    Bầu không khí xung quanh 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Việt Nam dần được hâm nóng hơn bao giờ hết. Công tác tổ chức đã gần hoàn tất, BLINK Việt cũng thực hiện hàng loạt dự án đón chào thần tượng.

    san bay noi bai siet chat an ninh truoc gio may bay cho blackpink ha canh
    Fan hâm mộ BLACKPINK xếp hàng lên xe buýt 2 tầng để diễu hành đón thần tượng tại Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

    Sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc khiến người hâm mộ Việt đầy háo hức. Báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo sân bay quốc tế Nội Bài chiều 28/7 cho biết đã yêu cầu tăng cường lực lượng an ninh tại nhà ga quốc tế T2 trước thời điểm nhóm nhạc BLACKPINK đến Hà Nội.

    Để đảm bảo an ninh và tránh ảnh hưởng đến hành khách thường lệ, lãnh đạo sân bay cho biết sẽ chặn luồng vào nhà ga T2 ngay khi thấy lượng người đến đón BLACKPINK tăng đột biến.

    Theo lời đại diện sân bay, việc đón tiễn nhóm nhạc Hàn Quốc được Ban tổ chức sự kiện phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc. Sẽ có những người của ban tổ chức được cấp thẻ an ninh để vào khu vực cách ly của sân bay.

    san bay noi bai siet chat an ninh truoc gio may bay cho blackpink ha canh1
    Lisa xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
    san bay noi bai siet chat an ninh truoc gio may bay cho blackpink ha canh2
    Jisoo "đốn tim" người hâm mộ với diện mạo rạng rỡ, nhan sắc mộc đáng ngưỡng mộ và dáng vẻ đáng yêu với cặp kính lớn trên đường đến Việt Nam. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
    san bay noi bai siet chat an ninh truoc gio may bay cho blackpink ha canh3
    Rosé trắng tới phát sáng, khoe khéo được vòng eo thon nhỏ trứ danh. Vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh của "đóa hồng" BLACKPINK chấp cả ánh đèn flash. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
    san bay noi bai siet chat an ninh truoc gio may bay cho blackpink ha canh4
    Jennie rảo bước vội vã từ xe hơi vào sảnh sân bay. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Nhóm nhạc BLACKPINK sẽ đến Hà Nội trên máy bay Airbus A319 của hãng Emirates. Chuyến bay xuất phát từ Hàn Quốc lúc 19h (giờ Việt Nam), bay trong 4 giờ 20 phút và dự kiến hạ cánh tại Nội Bài lúc 23h20 ngày 28/7. Nhóm nhạc Blackpink dự kiến có 2 đêm diễn tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7.

    Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

    Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York... đi đến đâu là đạt thành tích sold-out đến đấy. 2 đêm diễn của BLACKPINK tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam, thu hút đến 67.000 lượt khán giả.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-noi-bai-siet-chat-an-ninh-truoc-gio-may-bay-cho-blackpink-ha-canh-a584677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan