+Aa-
    Zalo

    Săn lùng nước uống bổ sung chất điện giải đến từ Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chất điện giải có vai trò vô cùng quan trọng đối với có thể nhưng không phải ai trong chúng ta cũng để ý đến điều này.

    Chất điện giải có vai trò vô cùng quan trọng đối với có thể nhưng không phải ai trong chúng ta cũng để ý đến điều này. Cùng tìm hiểu về loại nước uống bổ sung chất điện giải đến từ Nhật Bản đang được cả thế giới săn lùng.

    Nước uống bổ sung chất điện giải cho cơ thế

    Chất điện giải là gì?

    Chất điện giải là các khoáng chất hoặc chất dịch mang điện tích. Đối với cơ thể người, các chất điện giải quan trọng bao gồm: Canxi, Natri, Magie, Kali, Clo.

    Chất điện giải có tác dụng duy trì sự cân bằng chất lỏng cho tế bào và các mô bên trong cơ thể. Ngoài ra các chất điện giải còn có tác dụng trong việc điều hòa áp trong hệ thống tim mạch, duy trì huyết áp bình thường, vận chuyển xung động thần kinh và cân bằng pH trong máu.

    Khi cơ thể tập luyện, vận động với cường độ cao hoặc mắc các bệnh lý như: tiêu chảy, nôn, mất mồ hôi quá mức sẽ dẫn đến tình trạng mất các chất điện giải. Mất cân bằng điện giải trong cơ thể gây ra tình trạng mất nước, tim hoạt động bất thường và ảnh hưởng đến nhiều hoạt động khác quan trọng bên trong cơ thể.

    Một số thực phẩm bổ sung chất điện giải

    Chất điện giải có nhiều trong các thực phẩm tự nhiên. Do đó, có thể bổ sung chất điện giải thông qua các thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.

    Các thực phẩm bổ sung chất điện giải cho cơ thể

    Natri: uống nước dừa để bổ sung natri tự nhiên mà không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, natri cũng có nhiều trong các thực phẩm như chocolate, bơ đậu phộng…

    Canxi: Thực phẩm chứa canxi dồi dào nhất phải kể đến là sữa. Sữa cũng là nguồn cung cấp các chất điện giải như: canxi, natri, protein.

    Kali: Chuối là thực phẩm tự nhiên chứa nhiều Kali nhất. Tiếp theo là đến các loại quả khác như cam, mận, nho. Khoai lang, khoai tây rau cải xoăn cũng góp phần đáng kể vào việc cung cấp chất điện giải Kali cho cơ thể.

    Clo: Clo được nạp vào cơ thể thông qua muối ăn chúng ta hàng ngày (người bình thường cần 10-12.5gram), tồn tại dưới dạng NaCl. Bạn có thể bổ sung Clo cho cơ thể thông qua việc ăn các thực phẩm như dầu oliu, cà chua, cần tây…

    Magie: Cơ thể người trưởng thành cần 350-400 gram Magie mỗi ngày và các thực phẩm chứa nhiều Magie bao gồm cá, các loại đậu, rau ngót, rau mồng tơi.

    Các loại đậu là thực phẩm bổ sung chất điện giải hiệu quả

    Săn lùng loại nước uống bổ sung chất điện giải đến từ Nhật Bản

    Một cách dễ dàng và hiệu quả để bổ sung chất điện giải là uống nước ion kiềm. Nước ion kiềm được tạo ra từ công nghệ điện phân, đây là công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản. Trải qua 60 năm phát triển, đến hiện tại, nước ion kiềm giàu hydro là loại nước uống tốt cho sức khỏe đứng đầu hiện nay.

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần. Đây là công nghệ độc quyền từ tập đoàn Maxell Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường. Nước Atica có tính kiềm cao, pH trong khoảng 8.5 đến 9.5 với hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay. Đây là loại nước bổ sung các chất điện giải cần thiết cho cơ thể như: canxi, natri, kali... giúp cho các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tuần hoàn và cơ thể khỏe mạnh.

    Chân dung máy tạo nước ion kiềm giàu hydro bổ sung chất điện giải cho cơ thể

    Các tính năng của nước ion kiềm giàu hydro Atica

    Nước Atica giàu Canxi Aragonite: các khoáng chất canxi, magie được giữ lại trong nước cung cấp cho cơ thể các khoáng chất thiết yếu.

    Nước Atica có tính kiềm cao giúp trung hòa axit: Với độ pH từ 8.5 đến 9.5, nước Atica dễ dàng trung hòa các axit dư thừa, nhanh chóng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng kiềm - axit. Nhờ vậy, đẩy lùi được các tác nhân do gây bệnh do dư thừa axit gây ra như viêm khớp, tim mạch, các bệnh về tiêu hóa.

    Giàu hydro giúp loại bỏ gốc tự do: các gốc tự do liên tục được sinh ra trong cơ thể chúng ta và là nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm, điển hình nhất là ung thư, tim mạch. Nước Atica loại bỏ các gốc tự do có hại đó để ngăn ngừa bệnh tật tấn công cơ thể.

    Tác dụng chống oxy hóa hiệu quả nhờ cấu tạo bởi các phân tử hydro: hydro trong nước Atica có tác dụng như một chất chống oxy hóa rất mạnh, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể, cho bạn một thể trạng trẻ trung và luôn tràn đầy sức sống.

    Cấu tạo phân tử nước nhỏ: với kích thước phân tử chỉ 0.05 nano mét, nước Atica sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào, kịp thời bổ sung các chất điện giải cho cơ thể.

    Chất điện giải có vai trò rất quan trọng đối với có thể. Với các tính năng trên, nước ion kiềm giàu hydro Atica là loại nước uống bổ sung chất điện giải hiệu quả, là vệ sĩ bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

    Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc: atica.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-lung-nuoc-uong-bo-sung-chat-dien-giai-den-tu-nhat-ban-a263108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan