+Aa-
    Zalo

    Sành điệu hơn với phong cách thời trang dạo phố mới của gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào dịp “hẹn hò” đại gia đình, các thành viên trong nhà sẽ trở nên phong cách và đồng điệu với nhau hơn nhờ trưng diện trang phục từ thương hiệu thời trang H&L

    Vào dịp “hẹn hò” đại gia đình, các thành viên trong nhà sẽ trở nên phong cách và đồng điệu với nhau hơn nhờ trưng diện trang phục từ thương hiệu thời trang H&L của NTK Lê Phạm.

    Hầu hết cứ tới cuối tuần hay bất cứ dịp “Family dating” (Gia đình hẹn hò) là các thành viên trong gia đình đều mặc đủ loại phong cách và ít khi gia đình nào chú trọng tới một phong cách chung, điều này làm giảm đi sự đồng điệu cũng như sự khăng khít giữa các thành viên với nhau.

    Nhận thấy nhu cầu muốn có một phong cách riêng dành cho tất cả các thành viên trong gia đình, thương hiệu thời trang H&L của NTK Lê Phạm tung ra nhiều sản phẩm mới, phù hợp cho những dịp dạo phố gia đình vô cùng sành điệu.

    Bất cứ ai cũng có thể trưng diện được

    Bắt nhịp được tâm lý và cả xu hướng thời trang, thương hiệu thời trang H&L của NTK Lê Phạm cho ra mắt những mẫu trang phục độc đáo. Được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam và chỉ được mặc trong những dịp đặc biệt thì giờ đây, chiếc áo dài “thế hệ mới” đã trở nên vô cùng hiện đại dù vẫn giữ được nét đặc trưng đáng có của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

    Với tà áo được cắt cao, chân áo dài cách điệu được phối chung với giầy cao gót làm mãn nhãn người xem bằng sự lạ lẫm nhưng vô cùng sành điệu. Chính vì thế, với trang phục này, các chị em phụ nữ có thể dịp trưng diện “áo dài” dạo phố mà không cần đợi đến những ngày lễ, dịp đặc biệt.

    Chưa dừng lại ở đó, trang phục không chỉ phù hợp với người lớn mà còn cả bé trai hay bé gái cũng có thể mặc được trang phục này. Có thể nói đây là trang phục dễ mặc, phong cách phù hợp cho rất nhiều người.

    Nếu một dịp đẹp trời và cả gia đình tụ họp với nhau thì có thể cùng mặc chung  phong cách mà không còn phải đắn đo về sự phù hợp của nó. Với chất liệu vải mát, có nhiều hoạ tiết để lựa chọn cùng với gam màu tươi trẻ thích hợp cho cả gia đình cùng dạo chơi với nhau vô cùng thoải mái mà không kém phần sành – đồng điệu. Đây là những mẫu của thương hiệu H&L đang được nhiều gia đình ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

    Nếu gia đình nào yêu thích sự phá cách thì đừng bỏ qua thiết kế khá phần táo bạo của thương hiệu thời trang H&L của NTK Lê Phạm. Bằng việc sử dụng chiếc áo yếm của phụ nữ thời xưa để ứng dụng cho phong cách thời trang mới, mang lại sự trẻ trung, đặc sắc và vô cùng duyên dáng.

    Các sản phẩm hiện đang có sẵn và đừng quên tham khảo thêm những mẫu khác qua website của thương hiệu thời trang H&L của NTK Lê Phạm: http://colorfullife.com.vn/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanh-dieu-hon-voi-phong-cach-thoi-trang-dao-pho-moi-cua-gia-dinh-a228468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.