+Aa-
    Zalo

    Sành điệu "từ trong trứng nước", những bé gái sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ, người lớn chỉ dám ước ao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù còn nhỏ tuổi, nhưng các bé gái đã được diện đồ của các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Givenchy...

    Dù còn nhỏ tuổi, nhưng các bé gái đã được diện đồ của các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Givenchy... Xinh xắn và sành điệu từ nhỏ, các bé gái này đúng chuẩn sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

    Anita Felix (Mỹ)

    Trang Dailymail đưa tin về tủ quần áo đầy hàng hiệu của Anita Felix (2 tuổi, đến từ California, Mỹ). Chúng có tổng giá trị lên đến 20.000 USD và "cộp mác" các thương hiệu như Givenchy, Gucci, Versace... 95% đồ trong tủ của bé Anita Felix là hàng thiết kế. 

    Cô bé thu hút tới hơn 12.600 lượt theo dõi trên trang cá nhân nhờ khoác lên mình những bộ trang phục đắt đỏ. Tài khoản mạng xã hội của Felix được quản lý bởi mẹ bé - Stela (27 tuổi). Người mẹ luôn muốn cho con mình sống trong điều kiện tốt nhất.

    Ngoài lời khen ngợi, một số người đã để lại bình luận tiêu cực, cho rằng, trẻ em không nên mặc như vậy. Nhiều bộ đồ nhìn nặng nề. Trước điều đó, mẹ của Anita Felix bày tỏ: "'Họ nghĩ rằng tôi lãng phí tiền bạc nhưng tôi rất yêu thích hàng hiệu. Giờ đây, tôi có đủ điều kiện để làm những gì tốt nhất cho bản thân và con mình".

    Rosie Knightley (Anh)

    Rosie Knightley là con gái của người mẫu, nữ doanh nhân Sam Faiers. Rosie Knightley khiến dân mạng ấn tượng khi sở hữu gu thời trang thời thượng, diện toàn đồ hiệu đắt đỏ dù chỉ mới 2 tuổi. Người hâm mộ có thể theo dõi cô bé qua một số bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mẹ.

    Với tín đồ thời trang nhí này, túi xách là mẫu phụ kiện không thể thiếu. Các bộ đồ của cô thường có sự góp mặt của chiếc ba lô trị giá hơn 1.800 USD của thương hiệu Louis Vuitton. Bên cạnh đó, mẫu túi xách đeo chéo được nhà mốt Dolce&Gabanna bán với giá hơn 500 USD.

    Không chỉ túi xách, những phụ kiện như kính râm, dép của Rosie cũng có giá đắt đỏ. Con gái của Sam Faiers đeo bờm tóc Fendi trị giá hơn 300 USD, đi dép lông Gucci và đeo kính râm Chloe có giá gần 150 USD. Dù mới 2 tuổi, Rosie luôn tự tin tạo dáng trước ống kính. Em khiến người xem quý mến bởi nụ cười tươi, dễ thương.

    Millie-Belle Diamond (Australia)

    Millie-Belle Diamond sinh ngày 4/2/2014, sống cùng bố mẹ tại bang Queensland, Australia, Millie-Belle Diamond hiện đang là một trong những em bé nổi danh nhất trên instagram. Hầu hết những bộ váy, quần, áo khoác, túi xách, băng đô, giày… của Millie-Belle đều được các thương hiệu Gucci, Givenchy, Converse, Louis Vuitton, Burberry, Fendi tặng vì muốn được xuất hiện trên trang instagram nổi tiếng của cô bé.

    Cách mẹ của Millie-Belle phối đồ cho con gái cũng thật sự đáng nể phục khi rất thời trang và sành điệu nhưng vẫn ẩn chứa sự ngọt ngào, ngây thơ của một bé gái còn nhỏ tuổi. Ngoài đời, Millie-Belle là một cô bé ưa sạch sẽ, thích làm điệu, tạo dáng chụp ảnh và còn từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang New York Fashion Week vào năm 2016 với tư cách là người mẫu nhí nhỏ tuổi nhất tại đây.

    Mẹ của cô bé vì chiều theo sở thích và đam mê của con gái nhỏ tuổi, đã bỏ rất nhiều tâm huyết và xây dựng hẳn một thương hiệu thời trang riêng cho Millie-Belle, đặt tên là MBD (viết tên 3 chữ cái đầu của cô bé). Nhờ vậy, Millie-Belle lại càng được thỏa thích diện những món đồ thật phong cách và xinh đẹp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanh-dieu-tu-trong-trung-nuoc-nhung-be-gai-so-huu-tu-do-hieu-dat-do-nguoi-lon-chi-dam-uoc-ao-a337488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan