+Aa-
    Zalo

    Sao gốc Việt có thể ra sân ở trận Pháp vs Thụy Sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhật báo uy tín của Pháp L'Equipe vừa đưa ra dự đoán rằng ngôi sao gốc Việt của ĐT Pháp, Yohan Cabaye, có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ đêm nay.

    (ĐSPL) - Nhật báo uy tín của Pháp L'Equipe vừa đưa ra dự đoán rằng ngôi sao gốc Việt của tuyển Pháp, Yohan Cabaye, có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ đêm nay.

    [mecloud]R49JY3I12y[/mecloud]
    Theo L'Equipe, HLV Deschamps sẽ tung ra sân đội hình gồm Lloris; Sagna - Koscielny - Rami - Evra; Sissoko - Cabaye - Pogba; Griezmann - Gignac - Payet trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Thụy Sỹ vào lúc 2h00 đêm nay.
    Theo nguồn tin này, tiền đạo Oliver Giroud và tiền vệ Kante được cho nghỉ vì đã dính thẻ vàng. Thuyền trưởng ĐT Pháp lo ngại bộ đôi này sẽ dính thêm thẻ vàng và dẫn đến vắng mặt ở tứ kết.
    Sau 2 trận đấu, ĐT Pháp giành được 6 điểm và đã chính thức góp mặt ở tứ kết. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa, "Gà trống Gaulois" sẽ bảo toàn được vị trí nhất bảng A của mình.
    2 trận vừa qua của tuyển Pháp, L'Equipe đều dự đoán chính xác đội hình xuất phát của Deschamps. Nếu L'Equipe tiếp tục dự đoán chính xác, Cabaye sẽ có cơ hội trình diễn tài năng ở EURO 2016 lần này. Cabaye là cầu thủ đang chơi cho Crystal Palace ở Anh. Anh có bà ngoại là người Việt Nam.
    [mecloud]bKFUm3CVck[/mecloud]
    Trong khi đó, phóng viên Matthew Howarth của UEFA, người được phân công theo dõi đội Thụy Sĩ cho biết HLV Petkovic sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát hai trận vừa qua của ĐT nước này.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-goc-viet-co-the-ra-san-o-tran-phap-vs-thuy-sy-a135922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan