+Aa-
    Zalo

    Sao Man City lo bị thanh lọc nếu thất bại ở Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Man City rằng đội bóng có thể sẽ trải qua cuộc thay máu lực lượng mùa giải tới.

    (ĐSPL) - Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Man City rằng đội bóng có thể sẽ trải qua cuộc thay máu lực lượng nếu không có vé vào vòng bảng Champions League.
    Dù đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng Man City lại trải qua chuỗi trận đáng quên tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Sau 4 lượt đã đấu, đoàn quân của Pellegrini chỉ có 2 điểm và đang đứng trước nguy bật bãi cực lớn nếu không đánh bại được Bayern Munich đêm 26/11.

     Samir Nasri.

    Trước trận quyết đấu với nhà đương kim vô địch Bundesliga, tiền vệ Samir Nasri đã lên tiếng thừa nhận rằng các ngôi sao của đội bóng này sẽ ra đi nếu họ không vượt qua được vòng bảng Champions League.
    “Đã đến lúc chúng tôi cần phải làm gì đó để thay đổi tình hình hiện tại. Bằng không, có thể từ mùa tới, đội bóng sẽ có những cuộc cải tổ mọi mặt và có thể sẽ có một lực lượng hoàn toàn mới đến với đội bóng”, ngôi sao người Pháp đưa ra lời cảnh báo.
    "Thật lòng mà nói, với mức lương của các cầu thủ trong đội thì chúng tôi đều là những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và việc không thể vượt qua vòng bảng giải đấu hàng đầu như Champions League là điều khó có thể chấp nhận", Nasri nhấn mạnh.
    Bất chấp việc đã đổ rất nhiều tiền tậu sao nhưng đội chủ sân Etihad vẫn chỉ là kẻ học việc tại Champions League. Tính ra họ mới chỉ 1 lần duy nhất vượt qua vòng đấu bảng ở mùa giải trước nhưng nhanh chóng bị loại bởi Barca.
    Video tham khảo:
    Man City - Bayern Munich: Sự phản kháng cuối cùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-man-city-lo-bi-thanh-loc-neu-that-bai-o-champions-league-a70819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan