+Aa-
    Zalo

    Sao Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim xác nhận nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đó, Daniel Dae Kim đã đến New York (Mỹ) để quay phim truyền hình mới của đài NBC nhưng việc ghi hình bị hoãn do dịch Covid-19.

    Trước đó, Daniel Dae Kim đã đến New York (Mỹ) để quay phim truyền hình mới của đài NBC nhưng việc ghi hình bị hoãn do dịch Covid-19.

    Nam diễn viên Daniel Dae Kim.

    Ngày 19/3, Daniel Dae Kim thông báo trên trang Instagram và Twitter của mình cho hay, anh đã nhiễm Covid-19.

    Hiện Daniel Dae Kim đang ở cùng gia đình tại Hawaii (Mỹ) nhưng trong vài tuần trước đó, anh ở New York để quay phim “New Amsterdam". Trớ trêu thay, trong phim này, Daniel vào vai một bác sĩ giúp đỡ mọi người chống chọi với đại dịch cúm.

    Và khi ở ngoài đời, dịch Covid-19 trở nên nghiêm trọng hơn trên nhiều thành phố lớn của nước Mỹ, đoàn phim đã ngừng quay nên anh trở về nhà.

    Nam diễn viên cho biết, anh không hề có bất cứ triệu chứng nào cho thấy đã nhiễm virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19) trong quá trình quay phim.

    "Tuy vậy, khi chuyến bay về Hawaii gần hạ cánh, tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở cổ họng, không giống như triệu chứng khi tôi bị ốm trước kia", Daniel Dae Kim cho biết.

    Và để an toàn cho mọi người, sau khi về nhà, nam diễn viên đã tự cách ly trong một căn phòng rồi cố gắng nghỉ ngơi xem mọi chuyện có khá hơn không. Tuy nhiên, các triệu chứng của anh trở nên tồi tệ hơn, nam diễn viên bị tức ngực, đau nhức cơ thể và sốt.

    Sau đó, anh đã lái xe đến một cơ sở xét nghiệm ở Honolulu để kiểm tra và sau cùng nhận được kết quả dương tính.

    Trong bài đăng của mình, Daniel Dae Kim nói lời xin lỗi với phi hành đoàn, hành khách trên chuyến bay vì có thể anh đã lây bệnh cho họ. Nam diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn với các nhân viên y tế đang cố gắng ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này.

    Ngôi sao người Mỹ gốc Hàn gửi thông điệp nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp phòng ngừa Covid-19 đến với công chúng: "Dành cho tất cả mọi người ngoài kia, đặc biệt là những người trẻ tin rằng chuyện này chẳng có gì nghiêm trọng. Nếu các bạn vẫn tiếp tục bất cẩn và không quan tâm, các bạn có thể gây nguy hiểm cho cuộc sống của hàng triệu người, bao gồm cả những người thân yêu của bạn. Vì lợi ích của cộng đồng, hãy làm theo các hướng dẫn y tế: tránh gặp gỡ, tự cách ly, đừng tự chạm vào mặt mình, và rửa tay thường xuyên".

    Trước Daniel Dae Kim, vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson, nữ diễn viên Olga Kurylenko và nam diễn viên Idris Elba là những ngôi sao Hollywood xác nhận nhiễm Covid-19.

    Daniel Dae Kim trong phim "Hawaii Five-0".

    Daniel Dae Kim là một diễn viên, diễn viên lồng tiếng và nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong hai loạt phim truyền hình đình đám của Mỹ là "Lost" và "Hawaii Five-0".

    Daniel Dae Kim cũng từng góp mặt trong các phim điện ảnh như "Spider-Man 2", "Hulk", "The Cave", "Hellboy" (2019), "The Divergent Series"...

    Vi An/Theo NBCNews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-my-goc-han-daniel-dae-kim-xac-nhan-nhiem-covid-19-a316111.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan