+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử phim "Thor" nhiễm Covid-19, không tiết lộ nguồn lây bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Idris Elba, người từng tham gia "Fast & Furious", "Thor" - mới đây đã xác nhận nhiễm Covid-19.

    Nam diễn viên Idris Elba, người từng tham gia "Fast & Furious", "Thor" - mới đây đã xác nhận nhiễm Covid-19.

    Idris Elba xác nhận nhiễm Covid-19.

    Nam diễn viên người Anh Idris Elba mới đây đã thông báo trên trang Twitter cá nhân cho biết, mình nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Idris Elba chia sẻ: "Sáng nay tôi đã được xác nhận nhiễm Covid-19. Tôi cảm thấy vẫn ổn. Tôi không hề có triệu chứng gì trước đó nhưng đã tự cách ly bản thân sau khi nhận thấy mình có khả năng nhiễm virus. Mọi người xin hãy ở yên trong nhà và cập nhật thông tin. Tôi sẽ chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe, đừng hoảng loạn".

    Idris Elba cũng nói thêm rằng mọi người nên thực sự cảnh giác. "Công khai minh bạch mọi chuyện có lẽ là điều tốt nhất trong lúc này. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, hoặc cần phải làm xét nghiệm hay bất cứ điều gì tương tự, hay làm ngay, đừng để mọi chuyện quá muộn", nam diễn viên nhắc nhở.

    Idris Elba cho biết, anh đã đi xét nghiệm ngay khi biết được mình đã tiếp xúc với một người nhiễm bệnh vào hôm 13/3. Anh đưa ra cảnh báo: "Đây là chuyện nghiêm túc. Đã đến lúc để chúng ta hạn chế gặp gỡ và luôn rửa tay thật sạch".

    Dù vậy, nam diễn viên không tiết lộ mình đã tiếp xúc với ai hay đoàn làm phim nào có người nhiễm Covid-19.

    The Guardian chỉ ra rằng, Elba là một trong những người đã tham dự sự kiện We Day ở sân vận động Wembley (London, Anh) vào ngày 4/3, giống như phu nhân Thủ tướng Canada Sophie Grégoire Trudeau.

    Bà Sophie Grégoire Trudeau cũng được xác nhận nhiễm Covid-19 từ ngày 12/3 sau khi trở về từ chuyến đi Anh.

    Wendell Pierce, bạn diễn của Elba trong phim "The Wire" đã gửi lời chúc mau khỏe đến anh trên Twitter. Anh cho biết: "Cả đoàn phim "The Wire" đều mong muốn người anh em của chúng tôi, Idris Elba sẽ trở trở lại sau khi chiến thắng virus. Xin hay chăm sóc bản thân thật tốt!".

    Idris Elba từng góp mặt trong "Thor" và "Hobbs & Shaw".

    Idris Elba không phải ngôi sao Hollywood đầu tiên nhiễm Covid-19. Trước đó, vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson cùng nữ diễn viên Olga Kurylenko đều đã xác nhận nhiễm Covid-19.

    Idris Elba sinh năm 1972 ở Anh. Anh góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như "Thor: The Dark World" (2013), "Thor: Ragnarok" (2017), " Pacific Rim (2013)", "Hobbs & Shaw" (ngoại truyện Fast & Furious)" (2019), serie " Luther"....

    Mới đây, anh còn tham gia ghi hình bom tấn "The Suicide Squad" (2021) thuộc DCEU của đạo diễn James Gunn.

    Vi An/Theo The Guardian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-phim-thor-nhiem-covid-19-khong-tiet-lo-nguon-lay-benh-a315625.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan