+Aa-
    Zalo

    Sao nữ được mệnh danh là "Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh", cứ tưởng là ngọc nữ nhưng đời thực lại gợi cảm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với nhan sắc thoát tục của một "ngọc nữ" trên màn ảnh, Nhan Đan Thần ngoài đời là một mỹ nhân vô cùng táo bạo và gợi cảm.

    Trái với nhan sắc thoát tục của một "ngọc nữ" trên màn ảnh, Nhan Đan Thần ngoài đời là một mỹ nhân vô cùng táo bạo và gợi cảm.

    Bên cạnh Tây Du Ký, bộ phim truyền hình Bảo Liên Đăng phát sóng năm 2005 cũng là một "bầu trời kỷ niệm" trong ký ức của nhiều khán giả. Nội dung phim kể về cuộc hành trình đầy cảm động của Trầm Hương để giải cứu mẹ của mình, và các hình tượng nhân vật trong phim cũng để lại ấn tượng rất sâu sắc.

    Không chỉ Trầm Hương, hồ ly Tiểu Ngọc, Nhị Lang Thần, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới,... mà hình ảnh nàng Hằng Nga do nữ diễn viên Nhan Đan Thần thủ vai cũng in sâu vào tâm trí của khán giả.

    Với khí chất tiên tử cùng nhan sắc xinh đẹp thoát tục trong phim, Nhan Đan Thần hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính nhất, thậm chí còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh".

    Cũng chính vì vai diễn này mà công chúng tự động mặc định hình ảnh của Nhan Đan Thần là một "ngọc nữ", và nhiều tác phẩm tiếp theo của cô cũng được xây dựng theo hình ảnh như vậy.

    Nhưng trên thực tế, bản thân Nhan Đan Thần không hề thiết lập cho mình một hình ảnh cố định, dù ở vai diễn nào nữ diễn viên cũng muốn thử sức mình. Không chỉ vậy, "nàng Hằng Nga" ngoài đời cũng là một mỹ nhân sexy, táo bạo và có gu thời trang "cực chất".


    Mỗi lần tham dự một sự kiện, người đẹp đều vận đồ lộng lẫy, không ngần ngại khoe triệt để đường cong cơ thể hoàn hảo của mình.


    Ngoài ra, Nhan Đan Thần cũng rất hay đăng tải những hình ảnh quyến rũ nóng bỏng lên trang cá nhân và đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

    Nhiều khán giả đã phải thốt lên rằng: "Không ngờ Hằng Nga ngoài đời lại gợi cảm đến vậy!".

    Hiện nay, dù đã 42 tuổi nhưng Nhan Đan Thần vẫn giữ được làn da mịn màng và trẻ trung, đầy sức sống. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, vẻ đẹp đầy lôi cuốn của nữ diễn viên khiến rất nhiều người không khỏi xao xuyến, rung động.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-duoc-menh-danh-la-hang-nga-dep-nhat-man-anh-cu-tuong-la-ngoc-nu-nhung-doi-thuc-lai-goi-cam-chet-nguoi-a338536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan