+Aa-
    Zalo

    Sao nữ V-biz gặp sự cố chuyển nhầm 60 triệu cho shipper

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài viết của Băng Di nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người dành lời khen ngợi cho lòng tốt của người giao hàng.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ - diễn viên Băng Di bất ngờ thông báo về việc chuyển nhầm tiền trong lúc mua hàng. Cụ thể, Băng Di kể lại việc cô mua món hàng chỉ 60 nghìn đồng nhưng lại chuyển khoản nhầm cho shipper đến 60 triệu đồng.

    Tuy nhiên sau khi chuyển xong, nữ diễn viên cũng chẳng hề phát hiện mình đã chuyển nhầm 1 số tiền lớn. May mắn thay, người shipper đã thành thật gọi điện lại báo cho Băng Di biết và trả lại số tiền mà cô đã chuyển dư.

    Cô viết: "Đỉnh cao hậu đậu. Mua đơn hàng có 60 nghìn mà mắt nhắm mắt mở chuyển khoản cho shipper 60 triệu. Bạn shipper gọi lại mới biết chứ bạn mà im luôn chắc mình cũng không nhận ra. Cảm ơn bạn nhiều".

    Khi nhận lại được số tiền chuyển nhầm, Di Băng đã hào phóng gửi cho shipper thêm một khoản tiền khác như lời cảm ơn."Em nhận cho chị vui nha. Cảm ơn em nhiều vì đã rất tử tế. Nó không đáng là bao so với sự tử tế của em đâu. Em xứng đáng mà", Băng Di nhắn nhủ.

    sao nu v biz gap su co chuyen nham 60 trieu cho shipper1
    Người shipper tốt bụng chuyển tiền lại cho Băng Di.

    Bài viết của Băng Di nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người dành lời khen ngợi cho lòng tốt của người giao hàng. Bên cạnh đó, một số người còn hài hước ngỏ ý gửi số tài khoản để mong nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chuyển nhầm vào.

    sao nu v biz gap su co chuyen nham 60 trieu cho shipper2
    Nữ ca sĩ chuyển lại số tiền cảm ơn cho nam shipper.

    Băng Di tên thật Nguyễn Bảo Trinh, sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên. Cô là một người mẫu ảnh, ca sĩ và diễn viên Việt Nam. Băng Di thu hút sự chú của công chúng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ bởi gương mặt xinh xắn thân thiện.

    sao nu v biz gap su co chuyen nham 60 trieu cho shipper3
    Băng Di.

    Về đời tư, Băng Di hiện đang có mối tình hạnh phúc bên bạn trai 5 năm. Người yêu của nữ diễn viên là một doanh nhân thành đạt và khá điển trai. Cô cho biết hiện vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa xác định được chuyện khi nào kết hôn. Băng Di tâm sự: "Giờ có muốn lấy chồng cũng không được, tại vì dịch COVID-19 cũng không thể làm gì được hết. Mà dịch có hết đi chăng nữa thì Băng Di cũng không biết khi nào lấy, vì chuyện này không dám nói trước được".

    Được biết bạn trai của Băng Di tên là Justin Chiêm. Anh là chủ các nhà hàng quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn. Justin Chiêm còn là bạn thân lâu năm của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-v-biz-gap-su-co-chuyen-nham-60-trieu-cho-shipper-a532742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan